ไหม้ห้องแถวอ.ค่ายบางระจันวอด10คูหา


เบื้องต้นสันนิษฐานไฟฟ้าลัดวงจร

          
เมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.ท.ดิเรก ขุนจันทร์ดี  ร้อยเวร สภ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี  รับแจ้งเหตุไฟไหม้ห้องแถวไม้ 2 ชั้น 18 ห้อง ซึ่งมีอายุประมาณ 40 ปี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองสิงห์บุรี เทศบาลตำบลในเขตสิงห์บุรี และจังหวัดลพบุรี อ่างทอง รวม 20 คัน ช่วยกันสกัดเพลิงใช้เวลาสกัดเพลิงประมาณ 2 ชั่วโมง เพลิงได้ไหม้ห้องแถวจำนวน 10 คูหาและเสียหายอีก 8 ห้อง  ห้องต้นเพลิงเป็นห้องของนายสมบัติ  เฮงเจริญสิงห์  อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/1 หมู่.5 ต.โพสังโฆ อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี

         
จากการสอบสวนนายสมบัติ  เฮงเจริญสิงห์ เจ้าของบ้านต้นเพลิงทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายสมบัติ กับนางวิลัยวรรณ  เฮงเจริญสิงห์  อายุ 62 ปี ภรรยาได้ออกไปไหว้พระที่วัดท่าพิกุล ห่างจากห้องพักประมาณ 100 เมตร เมื่อตนไหว้พระที่วัดเสร็จแล้วก็ได้เดินกลับมาที่ห้องพร้อมภรรยา ปรากฏว่าพอเดินมาถึงหน้าห้องเห็นควันภายในห้องกระจายตลบอบอวลภายในห้องและได้ยินเสียงระเบิดแล้วไฟก็ลุกท่วมห้องและลามไปชั้นบนอย่างรวดเร็ว ประกอบกับลมพัดแรงเนื่องจากเริ่มเข้าหน้าหนาวทำให้ไฟได้ลุกลามไปติดห้องข้างเคียงอย่างรวดเร็วทำให้ห้องข้างเคียงทุกห้องไม่สามารถเก็บข้าวของออกมาได้

        
พล.ต.ต.จรัญ  ชิตะปัญญา  ผบก.ภจว.สิงห์บุรี ได้กล่าวต่อไปว่าหลับจากสกัดเพลิงได้แล้วจะเร่งให้เจ้าหน้าตำรวจกองวิทยาการมาตรวจสอบหาสาเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อสันนิษฐานว่าอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรค่าเสียหายประมาณ 18 ล้านบาท


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์