จ่อยิงฆ่าสยอง เจ้าของร้านเกม

ยิง!!! เข้าท้ายทอย จมกองเลือด


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 27 มิ.ย. พ.ต.ต.ศักดิ์สรณ์ แยงทิพย์ สารวัตรเวร สภ.ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่ร้านเกมชื่อ แก๊งค์-เกมส์ เลขที่ 8-9 ริมถนนพหลโยธิน หมู่ที่ 8 ต.พุแค จึงรายงานให้ พ.ต.อ.มงคล วรุณโณ ผกก.สภ.ต.หน้าพระลาน พ.ต.ท.ฉัตรณรงค์ แสวงจิตร์รณรัตน์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ศุภชัย ตระการรังสี สวป. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์สระบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวชั้นเดียวเปิดเป็นร้านบริการเล่นเกม ประตูด้านหน้าเปิดแง้มไว้เล็กน้อย บนพื้นหลังร้านพบศพนายสุเทพ ปัญญาสาร อายุ 32 ปี เจ้าของร้าน นอนตายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าท้ายทอยฝังใน 1 นัด มันสมองปนเลือดไหลทะลักนองพื้น ข้างศพมีลูกสุนัขพันทางนอนเฝ้าศพไม่ห่างร่าง ตรวจสอบในร้านข้าวของถูกรื้อค้นกระจุยกระจายขนมขบเคี้ยวตกกระจายเกลื่อนพื้น เครื่องเพลย์เกมส์ถูกถอดหายไป 5 เครื่อง


"จ่อยิง ตายอนาถ"


สอบสวนนายจักรกฤษณ์ คำอยู่ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110 หมู่ 8 ต.พุแค อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ผู้พบศพคนแรก ให้การว่า เช้าวันเดียวกันได้เดินทางมาจะเล่นเกม พบว่าร้านเปิดประตูแง้มอยู่ พอมองเข้าไปในร้านพบโต๊ะล้มกระจายเกลื่อน เลยเปิดประตูเข้าไปดูพบกองเลือดไหลนองที่หลังร้าน ทำให้มั่นใจว่าต้องมีเหตุร้ายแน่นอน จึงแจ้งตำรวจเดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว ด้านนางจินดา ปัญญาสาร อายุ 52 ปี แม่ผู้ตาย ให้การทั้งน้ำตาว่า ลูกชายยังเป็นโสด ทำธุรกิจเปิดร้านเกม และจะนอนค้างที่ร้านไม่กลับบ้าน จึงไม่ทราบปัญหาความขัดแย้งของผู้ตายแต่อย่างใด

พ.ต.ท.ฉัตรณรงค์ แสวงจิตร์รณรัตน์ รอง ผกก.สส. เผยภายหลังตรวจที่เกิดเหตุว่า จากพยานหลักฐานคาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 3-4 คน อาจเป็นวัยรุ่นที่มาเล่นเกม แล้วมีปากเสียงทะเลาะกับผู้ตายที่เป็นเจ้าของร้าน กระทั่งถูกฝ่ายตรงข้ามจ่อยิงตายอนาถก่อนช่วยกันรื้อค้นทรัพย์สินกระจุยกระจาย และยกเอาเครื่องเล่นเกมหลบหนีเพื่ออำพรางคดี ขณะที่ปมถูกฆ่าชิงทรัพย์ก็ยังไม่ตัดทิ้ง ซึ่งจะได้สอบสวนคลี่คลายคดีให้แน่ชัดอีกครั้ง


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์