ใส่เกียร์เผลอสตาร์ทรถพุ่งพรวดเร่งซ้ำ-ชนเมียสยอง

ผัวขี้ลืมฆาตกรรมเมียรักโดยไม่ได้ตั้งใจถอยรถสปอร์ตไรเดอร์คู่ใจออกมาล้างทำความสะอาดหน้าบ้าน

เสร็จสรรพจะขับเข้าไปจอดในบ้านเหมือนเดิมพอสตาร์ทปุ๊บรถพุ่งพรวด เพราะดันลืมไปว่าใส่เกียร์ไว้เท่านั้นยังไม่พอแทนที่จะเหยียบเบรกกลับตกใจไปเหยียบคันเร่งรถเลยพุ่งทะลุผนังบ้านชนเมียอัดก๊อบปี้กับห้องน้ำตายอนาถ ขณะที่ลูกชาย 13 ปี รถขับคร่อมร่างรอดปาฏิหาริย์  
 
เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 9 พ.ย. พ.ต.ต.วินัย ตระกูลไทย สารวัตรเวร สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนคนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ถูกนำส่งไปรักษาตัวที่ รพ.บ้านบึงแล้ว หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่รพ. พบว่าผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตลงแล้ว ทราบชื่อต่อมาว่า นาง สุนีย์ ปิ่นทองคำ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/2 หมู่ 4 ต.บ้านบึง สภาพศพคอหัก กระดูกหักทั่วร่าง และศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ โดยมี นายสุรพล สุขเจริญ อายุ 44 ปี ผู้เป็นสามี กอดศพร่ำไห้อย่างน่าเวทนา นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายคือ ด.ช.เฉลิมพร สุขเจริญ อายุ 13 ปี บุตรชายผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่มือขวา
  
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายสุรพลและนางสุนีย์ สองสามีภรรยา ซึ่งทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน อ.บ้านบึง ได้พักผ่อนอยู่บ้านเนื่องจากเป็นวันหยุด

นายสุรพลได้ถอยรถโตโยต้า รุ่นสปอร์ตไรเดอร์ สีเขียวอ่อน หมายเลขทะเบียน กต 8039 ชลบุรี ซึ่งเป็นรถเกียร์ธรรมดา ออกมาจอดหน้าบ้านเพื่อล้างทำความสะอาด โดยได้ใส่เกียร์ไว้ที่ตำแหน่งเกียร์ 1 เพื่อป้องกันไม่ให้รถเคลื่อน พอเสร็จสรรพเรียบร้อยนายสุรพลก็จะขับรถเข้าไปจอดในบ้านเหมือนเดิม ทันทีที่นาย สุรพลสตาร์ตเครื่อง โดยลืมไปว่าได้ใส่เกียร์ไว้ รถจึงพุ่งไปข้างหน้าอย่างแรงทันที ด้วยความตกใจแทนที่นายสุรพลจะเหยียบเบรกกลับไปเหยียบคันเร่ง ทำให้รถพุ่งพรวดทะลุผนังบ้านเข้าไปชนร่างของนางสุนีย์ ผู้เป็นภรรยา ขณะกำลังยืนดูทีวีอยู่อย่างแรง จนร่างกระเด็นไปอัดก๊อบปี้กับผนังห้องน้ำ ส่งผลให้เสียชีวิตอนาถดังกล่าว
  
ขณะที่ ด.ช.เฉลิมพร ลูกชาย ซึ่งนอนดูทีวีอยู่รอดตายราวปาฏิหาริย์ เนื่องจากรถขับคร่อมร่างผ่านไปอย่างฉิวเฉียด ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ภายหลังการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหานายสุรพลว่า ขับรถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ก่อนควบคุมตัวส่งดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์