เผลอเหยียบคันเร่ง-พุ่งตกลานจอด

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 9 พ.ย. ร.ต.อ.อภิชาติ ครองยศ ร้อยเวร สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนแผงกั้นลานจอดรถชั้น 2 โรงแรมบุษราคัม ถ.พิมพสุต ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น

มีรถเก๋งพังยับ รถจักรยานยนต์เสียหายหลายคัน จึงรุดไปตรวจสอบ พบว่า บริเวณลานจอดรถชั้น เอ 2 ของโรงแรมบุษราคัม ซึ่งอยู่ช่อง 2 ด้านทิศตะวันออก มีรถยนต์เก๋งเชฟโรเลต สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กธ 2381 ขอนแก่น ซึ่งมีท้ายรถยนต์คาอยู่แผงกั้นลานจอดรถ และหน้ารถยนต์เก๋งตกลงไปอยู่บริเวณชั้น 1 ซึ่งห่างกันประมาณ 3 เมตร ทับรถจักรยานยนต์ของพนักงานโรงแรมที่จอดอยู่ในช่องจอดรถประมาณ 10 คันเสียหาย ส่วนรถยนต์เก๋งด้านหน้าพังยับเยิน

ร.ต.อ.อภิชาติ กล่าวว่า หลังจากรับทราบเหตุจึงรุดมาตรวจที่เกิดเหตุ พบกับรถยนต์เก๋งชนแผงกั้นลานจอดรถชั้น เอ 2 ของโรงแรมบุษราคัม แต่ไม่พบคนขับรถ

ซึ่งพนักงานของโรงแรมนำบัตรประจำตัวประชาชนของคนขับรถเก๋งมาให้ ระบุชื่อ น.ส.นุชจิราพร คนซื่อ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 หมู่ 2 ต.สำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น และพนักงานโรงแรมเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาจอดอยู่ในช่องจอดรถของโรงแรม คนขับรถก็เข้ามาเปิดห้องพักในโรงแรม หลังจากนั้นพบว่า น.ส.นุชจิราพรได้ขับรถออกจากโรงแรมไปทำธุระด้านนอก สักพักได้ขับรถเข้ามาในโรงแรมแล้วก็ขับจะเข้ามาจอดในช่องจอดรถของโรงแรม ขณะที่เลี้ยวรถขึ้นไปที่ช่องจอดรถชั้น เอ 2 รถยนต์เก๋งที่เป็นรถยนต์เกียร์ออโตเมติกขับวิ่งขึ้นมาอย่างช้าๆ แล้วคนขับได้เปลี่ยนเท้าจะไปเหยียบเบรกรถ แต่เผลอไปเหยียบคันเร่ง ทำให้รถยนต์เก๋งพุ่งชนแผงกั้นลานจอดรถแล้วลงไปด้านล่าง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าของรถยนต์เก๋งคือ น.ส.นุชจิราพร คนซื่อ มาให้ปากคำที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย พร้อมกับลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและนำรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาเก็บรักษาไว้ที่สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินการต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์