หนุ่มอังกฤษเครียด แขวนคอดับสยอง พบเป็นจนท.มูลนิธิ

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 8 พ.ย. พ.ต.ต.ธีระยุทธ เสรีมนต์ชัย พนักงานสอบสวน (สบ2) สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติผูกคอตาย

ภายในห้องเลขที่ 1110 ชั้น 11 โรงแรมอิมพีเรียลธารา ซอยสุขุมวิท 26 แขวงและเขตคลองเตย กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผกก. แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และมูลนิธิร่วมกตัญญู 
ที่เกิดเหตุพบศพนายโจนาธาน ทิสกัส มาร์ก อายุ 37 ปี ชาวอังกฤษ สวมเสื้อเชิ้ตลายครีมแดง กางเกงยีนส์ สีน้ำตาล สวมถุงเท้า ใช้เชือกผูกคอตัวเองจากราวระเบียงชั้น 12 ห้อยลงมาอยู่ริมระเบียงชั้นที่ 11 ซึ่งเป็นห้องของผู้ตาย เบื้องต้น แพทย์สันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-4 ชั่วโมง เนื่องจากขาดอากาศหายใจ ส่วนภายในห้องยังพบกระดาษเขียนด้วยลายมือเป็นภาษาอังกฤษถูกฉีกเป็นชิ้นๆ ไม่สามารถสรุปใจความได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างนำกลับไปต่อกันเพื่ออ่านใจความของกระดาษว่า เป็นจดหมายลาตายหรือไม่ 

สอบสวนเพื่อนชาวต่างชาติของผู้ตายทราบว่า นายโจนาธานทำงานอยู่มูลนิธิศุภมิตรแห่งประเทศไทย 

เป็นมูลนิธิเกี่ยวกับการช่วยเหลือเด็กยากไร้ เข้ามาพักที่ห้องตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุได้ ส่งอีเมล์ไปหาแฟนสาวระบายความปัญหาส่วนตัว และบอกจะฆ่าตัวตาย ฝ่ายหญิงจึงโทรศัพท์มาสอบถามเพื่อนของนายโจนาธานด้วยความเป็นห่วง หลังจากนั้น ผู้ตายได้ส่งข้อความเข้าโทรศัพท์มือถือของเพื่อนระบุเพียงว่า รู้สึกเสียใจ และให้มาเก็บทรัพย์สินในห้องด้วย แต่ไม่ทราบว่าผู้ตายเครียดเรื่องอะไรถึงคิดฆ่าตัวตาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์