หึง-เผาโหด เซ่นรัก3เส้าอีกราย

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 7 พ.ย. พ.ต.ท.โกมินทร์ อ่อนเพชร พงส.(สบ 3) สน.บางขุนเทียน

นำตัวนายอดิศร แก้วอุดร อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 ม.5 ต.นาขาม อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าโดยเจตนาโดยทรมานและทารุณโหดร้าย ไปทำแผนชี้ที่เกิดเหตุ บนห้องพักคนงานชั้น 2 โรงงานแอ็คคิวเลทเพลท เลขที่ 66/151 ถนนเอกชัย 80 แขวงและเขตบางบอน กทม. ก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี หลังจากก่อเหตุใช้น้ำมันก๊าดราดแล้วจุดไฟเผา น.ส.หัสยา หรือนาง เพ็ชรหิน อายุ 18 ปี แฟนสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุด น.ส.หัสยายังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์ฯ


เหตุดังกล่าวสืบเนื่องมาจาก เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 6 พ.ย. นายอดิศรกับพวก 5-6 คน นั่งดื่มเบียร์อยู่ในห้องที่เกิดเหตุ

กระทั่งเมาได้ที่ก็ระบายความในใจให้เพื่อนๆ ฟังว่า น.ส.หัสยา แฟนสาวมีท่าทีจะตีตัวออกห่างไปคบคนงานชาวพม่าในโรงงานเดียวกัน แม้จะพยายามเอาอกเอาใจให้แฟนสาวกลับมาดีกันเหมือนแต่ก็ไม่เป็นผล นายอดิศรได้นัดให้ น.ส.หัสยามาพบที่ห้องเพื่อจะขอพูดคุยเป็นครั้งสุดท้าย พอ น.ส.หัสยามาถึงก็ได้พูดคุยกันประมาณ 30 นาที แต่ไม่เป็นผล ทำให้นายอดิศร บันดาลโทสะใช้น้ำมันก๊าดที่เตรียมไว้แล้วอยู่ในห้องสาดใส่แฟนสาวจนเปียกชุ่ม แล้วจุดไฟแช็กโยนใส่จนไฟลุกท่วม ทำให้ น.ส.หัสยากรีดร้องด้วยความเจ็บปวด นายอดิศรจึงเริ่มรู้สึกตัวเรียกเพื่อนๆมาช่วยกันพยายามดับไฟ พร้อมกับแบกร่าง น.ส.หัสยาไปที่ห้องน้ำใช้น้ำราด จนไฟดับ ก่อนที่นายอดิศรจะหลบหนีไปเพราะเกรงกลัวความผิด ต่อมา น.ส.หัสยาถูกนำตัวเข้าห้องไอซียู โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์ฯ


หลังถูกจับกุมตัวนายอดิศรให้การรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุดังกล่าวจริง

เนื่องจากเจ็บแค้นใจเพราะคบหาดูใจ น.ส.หัสยามาปีกว่า เคยสัญญาว่าจะรักกันไปจนตาย ไม่คิดว่าแฟนสาวจะตีตัวออกห่าง ที่ผ่านมาตนพยายามง้องอนให้คืนดีก็ไม่เป็นผล พอเห็นข่าวหนุ่มโหดราดน้ำมันก๊าดแล้วจุดไฟเผาสาว ม.6 ที่ จ.พิจิตร ก็เลยไปหาซื้อน้ำมันก๊าดมาไว้ที่ห้อง คิดว่าจะเอาไว้แค่ ขู่เฉยๆ แต่ขณะนั้นตนมึนเมามากรวมทั้งอยู่ในอารมณ์ โกรธสุดขีด จึงบันดาลโทสะก่อเหตุดังกล่าว แต่ยังสำนึกผิดอุ้มร่าง น.ส.หัสยาไปที่ห้องน้ำเพื่อช่วยเหลือ ก่อนจะหนีไปด้วยความตกใจกลัวกระทั่งถูกจับกุมตัวในที่สุด


ต่อมาเวลา 13.00 น. นางสมถวิล เพ็ชรหิน อายุ 44 ปี มารดา น.ส.หัสยาเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำ นางสมถวิลกล่าวทั้งน้ำตาว่า น.ส.หัสยาเป็นบุตรสาวคนเล็ก

ทำงานในโรงงานดังกล่าวมา 2 ปีแล้ว ซึ่งตนก็รับรู้ว่านายอดิศรกับบุตรสาวได้คบหากันมาปี กว่าแล้ว สำหรับเรื่องส่วนตัวบุตรสาวจะไม่เล่าให้ฟัง แต่ จะพูดคุยกับพี่ชายคนโตเท่านั้น เมื่อช่วงต้นเดือน ต.ค. น.ส.หัสยาโทรศัพท์มาบอกพี่ชายว่าให้มารับไปอยู่ด้วย เพราะทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของนายอดิศรที่ชอบทุบตี ทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยๆ แถมยังบอกอีกว่าถูกนายอดิศรพูดจาข่มขู่ว่า ถ้าตีตัวออกห่างจะเอาไฟเผาอย่างที่เป็นข่าวที่ จ.พิจิตร ซึ่งตนก็ไม่คาดคิดว่านายอดิศรจะกล้าทำจริงๆ ที่ผ่านมา น.ส.หัสยาเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัว ตอนนี้ไม่รู้ว่าเงินค่ารักษาพยาบาลจะพอหรือไม่ แพทย์บอกว่าผิวหนังชั้นนอกถูกทำลายทั้งหมด อาจทำให้ติดเชื้อได้ ต้องดูอาการอย่างใกล้ชิด เรื่องที่เกิดขึ้นจนถึงขณะนี้ตนยังไม่หายช็อก


ส่วนความคืบหน้าคดีที่นายสุรศักดิ์ หรือแจ๊ค พูลแย้ม หนุ่มก่อสร้างคลั่งใช้น้ำมันเบนซินราด น.ส. กนกวรรณ คงเมือง นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนสระหลวงวิทยา อ.เมืองพิจิตร เนื่องจากสาวไม่รับรักนั้น ล่าสุดนายสุรศักดิ์ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำจังหวัดพิจิตร ขณะที่ น.ส.กนกวรรณยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจุฬาฯ กทม.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์