ผัวหึงโหดฆ่าเมียยิงตัวตายตาม

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 6 พ.ย. ร.ต.ท.ไพบูลย์ สุวรรณคุณ ร้อยเวร สภ.เมืองเลย รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายมีผู้เสียชีวิต 2 ราย

บริเวณถนนระหว่างบ้านตูบโกบ-บ้านกกดู่ ต.กกดู่ อ.เมือง หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.ธนันตชัย สุขา ผกก. พ.ต.ท.นังศิษย์ พิณทุวรรณ สว.สส. ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กข-8682 เลย จอดอยู่กลางถนน บริเวณหน้ารถพบศพนางกนกอร บุญมา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133 หมู่ 10 บ้านกกดู่ ต.กกดู่ อ.เมือง จ.เลย สวมเสื้อแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีชมพู นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน .45 จำนวน 2 นัด เข้าชายโครงขวาและไหปลาร้าทะลุหลัง

ถัดไปบริเวณป่าริมถนน พบศพนายเสรี ศิริพฤกษ์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 972 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 79 แขวงและเขตบางพลัด กทม.

สวมเสื้อสีดำ ขาพาดกับพื้นถนน ศีรษะซุกอยู่ในป่า มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันเข้าขมับขวา ใกล้ๆ ศพพบปืน .45 ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน โดยก่อนได้นางกนกอรเป็นภรรยา นายเสรีชอบแอบอ้างตัวเองเป็นตำรวจหรือทหารมาปฏิบัติราชการลับ กระทั่งได้นางกนกอรเป็นภรรยาที่บ้านกกดู่เมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา โดยจดทะเบียนสมรสกันแต่ไม่มีพิธีแต่งงาน ต่อมามักมีปากเสียงทะเลาะกัน เนื่องจากภรรยารู้ความจริงว่าสามีไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ทางการมาปฏิบัติราชการลับ เมื่อมีชายอื่นมาติดพันจึงพยายามตีตัวออกห่าง ทำให้ฝ่ายสามีเกิดความหึงหวงเพราะภรรยาหน้าตาดีอีกทั้งอายุก็ห่างกันมาก กระทั่งเช้าวันนี้ทั้งสองทะเลาะกันอย่างรุนแรง แต่ต่างก็มีธุระต้องออกจากบ้านเข้าเมืองมาด้วยกัน

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานเบื้องต้นว่า ระหว่างนั่งรถมาด้วยกันทั้งคู่คงทะเลาะกันอย่างรุนแรงเพราะภายในรถพบข้าวของกระจุยกระจาย กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุทั้งสองจอดรถแล้วลงมาทะเลาะกันริมถนน ด้วยความบันดาลโทสะนายเสรีจึงยิงภรรยาสาวเสียชีวิต แล้วจ่อยิงขมับตัวเองตายตาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์