คุมทำแผน มือเผานร. อ้างรักคุด ไร้10หมื่น

ตร.คุมตัวหนุ่มโหดราดน้ำมันเผาน.ร. ม.6 ทำแผนท่ามกลางชาวบ้านนับร้อยมามุงดู พร้อมตะโกนสาปแช่ง

ญาติฮือจะเข้าทำร้าย แต่เจ้าหน้าที่ขวางไว้ได้ ยอมรับใช้น้ำมันราดตัวจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจเผา น.ส.นกเดินเข้ามาประชิดตัวขณะจุดไฟแช็ก แต่พยายามช่วยเอาน้ำในขวดดับ แต่ไม่เป็นผลก่อนจะตกใจหนีไปอยู่กับญาติที่สระบุรี แล้วเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเป็นแฟนกับฝ่ายหญิงมา 2 ปีให้ทุกอย่างแต่พอจะจบ ม.6 กลับไม่สนใจ แถมยังมีหนุ่มมาติดพัน พอให้แม่ไปขอกลับเรียกเงิน 1 แสนบาท ทำให้กดดันจนก่อเหตุ

จากกรณีน.ส.นก (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.พิจิตร ถูกนายสุรศักดิ์ พูนแย้ม อายุ 22 ปี

ใช้น้ำมันเบนซินราดแล้วจุดไฟเผาบาดเจ็บสาหัส สาเหตุมาจากแค้นที่ฝ่ายหญิงปฏิเสธความสัมพันธ์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา ส่วนน.ส.นกถูกนำตัวส่งมารักษาที่ร.พ.จุฬาลงกรณ์ กรุงเทพฯ ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา นายสุรศักดิ์เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว หลังจากหนีไปกบดานอยู่ในป่าที่ จ.สระบุรี สารภาพอ้างว่าหึงหวง เพราะทุ่มเทเงินทองให้หมดตัว แต่ผู้หญิงไม่ยอมหนีตาม แถมยังขอเลิก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 พ.ย. พล.ต.ต.สันติ วิจักรขณา รอง ผบช.ภาค 6

พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชวลิต ชาญเวชช์ ผบก.พิจิตร พ.ต.อ.ชัยสิทธิ์ สินทรัพย์ ผกก.สภ.โพธิ์ประทับช้าง และพนักงานสอบสวน ควบคุมตัวนายสุรศักดิ์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ท่ามกลางความรักษาปลอดภัยของตำรวจประมาณ 100 นาย เพื่อป้องกันกลุ่มญาติพี่น้องรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา

จุดแรกคือถนนสายไผ่ท่าโพธิ์-ดงเสือเหลือง หมู่ 3 บ้านปมประดู่ ต.ดงเสือเหลือง เป็นจุดที่นายสุรศักดิ์ขี่รถจักรยานยนต์ตามน.ส.นก มาจากการทำธุระที่ อ.โพธิ์ ประทับช้าง

แล้วบังคับให้จอดรถพูดคุยกัน ส่วนญาติและเด็กที่นั่งซ้อนท้ายมากับน.ส.นกไปนั่งรอที่ร้านค้าใกล้ๆ แต่พูดจากันยังไม่เป็นที่เข้าใจ น.ส.นกและญาติพี่น้องจะกลับบ้าน นายสุรศักดิ์จึงขี่รถตามมาถึงที่หมู่ 7 บ้านสายไฟ ต.ดงเสือเหลือง เป็นที่เปลี่ยว ก่อนใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของน.ส.นกจนล้มลงข้างทาง จากนั้นนำขวดน้ำมันเบนซินที่ซุกไว้ใต้เบาะ เปิดขึ้นมาเทราดไปที่ตัวน.ส.นกที่นอนอยู่กับพื้น และหยิบไฟ แช็กจุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการทำแผนจุดนี้นายสุรศักดิ์อ้างว่าไม่มีเจตนาจุดเผา แต่น.ส.นกเดินเข้ามาประชิดจึงเกิดไฟลุกท่วม

จากนั้นพยายามใช้น้ำในขวดพลาสติกช่วยดับไฟแต่ไม่เป็นผล น.ส.นกกลิ้งลงไปข้างคูน้ำ จึงตามลงไปดึงร่างลงไปในคูน้ำ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี โดยให้เพื่อนไปส่งขึ้นรถตู้ที่ อ.โพทะเล และหลบหนีไปอยู่กับญาติที่ จ.สระบุรี กระทั่งได้รับการติดต่อจากพ่อแม่ และให้ญาตินำเข้ามอบตัวตำรวจ จากนั้นตำรวจควบคุมตัวนายสุรศักดิ์ไปคุมขังที่ สภ.โพธิ์ประทับช้าง เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม และในวันที่ 6 พ.ย.จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพิจิตร เนื่องจากครบกำหนดควบคุมตัว 48 ชั่วโมง และระหว่างจะนำตัวนายสุรศักดิ์ขึ้นรถกลับโรงพัก ปรากฏว่าญาติพี่น้องของน.ส.นกและชาวบ้านเข้าไปมุงดู พร้อมทั้งตะโกนด่าทอสาปแช่ง บางรายทนไม่ไหวพยายามบุกฝ่าวงล้อม ทางเจ้าหน้าที่กั้นเอาไว้ได้ และรีบนำตัวนายสุรศักดิ์ออกจากจุดทำแผน

พล.ต.ต.สันติกล่าวว่า ในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้ต้องหาชี้จุดเกิดเหตุตรงกับพยานหลักฐานทั้งหมด อย่างไรก็ตามจะต้องรอผลการสอบปากคำผู้เสียหายด้วย

แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถให้การได้ เมื่อสอบสวนเสร็จแล้วจะรวบรวมสำนวนส่งฟ้องต่ออัยการโดยเร็วที่สุด ส่วนเรื่องการประกันตัวคงจะคัดค้านต่อศาล ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจากที่ตำรวจนำนายสุรศักดิ์ไปทำแผน แล้วถูกนำกลับมาควบคุมตัวที่ สภ.โพธิ์ประทับช้าง ปรากฏว่ามีอาการเครียด และให้สัมภาษณ์ว่า เป็นแฟนกับน.ส.นก มานานกว่า 2 ปี ให้ทุกอย่างที่ฝ่ายหญิงต้องการ แต่พอใกล้จบ ม.6 กลับทำเพิกเฉย และยังมีข่าวว่ามีหนุ่มมาติดพัน จึงปรึกษากับแม่เพื่อขอแต่งงาน โดยให้แม่ไปเจรจา แต่แม่ฝ่ายหญิงบอกว่าถ้าไม่มีเงิน 10 หมื่น หรือ 100,000 บาท ก็ไม่ต้องมาคุยกัน จนเป็นเหตุกดดันให้ก่อเหตุขึ้น และสารภาพความจริงให้ตำรวจทราบหมดแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์