หนุ่มคลั่งเมียหายใช้มีดจี้คอพี่ภรรยา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุหนุ่มคลั่งใช้มีจี้คอหญิงสาว เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 5 พฤศจิกายน  ในร้านอาหารข้าง ลานจอดรถบริษัทโรงปูนซิเมนต์ไทยแก่งคอย ( ตราช้าง ) 

หมู่ที่ 2  ต.บ้านป่า  อ.แก่งคอย  จ.สระบุรี   ทราบชื่อ  นายแรม  เฉลิมรัตน์  อายุ 43 ปี บ้านเดิม อยู่บ้านเลขที่  117  หมู่ 10  ต.พิกุล  อ.ชุมแสง  จ.นครสวรรค์ มีอาชีพเป็นช่างเชื่อมเหล็ก อยู่ที่ บางพลี  กทม. ใช้มีดทำครัว มีความยาวประมาณ 12 นิ้ว   จี้ที่ลำคอด้านหลัง ของ  นางสุบิน  โคตรบุญเรือง  อายุ 46 ปี  เป็นพี่สาวภรรยา  บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่  8 หมู่ 8  ต.ดงหม้อทอง  อ.บ้านม่วง  จ.สกลนคร ในขณะที่ นางสุบิน กำลังขาย ข้าวแกงถุง ในรถเข็น



ขณะที่นายแรม ใช้มีดจี้ที่คอและร้องตะโกนถามหา นางอรุณี  ผู้เป็ภรรยาของตนเอง และเป็นน้องสาวของ นางสุบินที่กำลังใช้มีดจี้คออยู่ ด้วย เพราะ นางอรุณี ภรรยาหนีหายไปหลายวันตามหาไม่เจอ



ต่อมา พล.ต.ต.อุฬาร  อเนกบุณย์ ผบก.ภ.จว.สระบุรี  นำกำลังรุดไปที่เกิดเหตุ ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจรจากับ นายแรม ให้เผลอตัว ก็เข้าชาร์จแย่งมีดออกมาได้ และจับกุมนายแรมได้ ช่วยตัวประกันมาได้โดยปลอดภัยทั้งคู่

 

นายแรม ให้การว่า นางอรุณี ที่แต่งงานกันถูกต้องตามกฎหมายตั้งแต่ ปี 2539  อยู่กินกันมา กว่า13 ปี มีลูกชายสองคน คนโตอายุ 11 ขวบ คนเล็กอายุ 5 ขวบแต่ เมื่อ วันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา นางอรุณี หอบลูกชายทั้งสอง ไปฝากไว้ที่บ้าน  อ.ชุมแสง  จ.นครสวรรค์ แล้วหายตัวไป ติดต่อไม่ได้ โทรศัพท์ มาตามหาทางญาติภรรยาก็ไม่รับสาย บางครั้งก็ด่าว่าตนเองอย่างเสียหาย  วันนี้ นายแรม จึงตัดสินใจมาตามหาภรรยากับ พี่สาวของภรรยาที่อยู่สระบุรี   คือ นางสุบิน แต่พี่สาวภรรยาบอกว่าไม่รู้ไม่เห็น  ทั้งๆ ที่มีหลายคนบอกว่าเห็นภรรยาตนเองมาช่วยพี่สาวขายของอยู่ด้วย  จึงเกิดความโกรธได้ไปซื้อมีดทำครัวมาในราคา 20 บาท แล้วเอามาจี้คอพี่ภรรยา เพราะต้องการจะเจอภรรยา จนถูกตำรวจจับกุมดังกล่าว



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหา หน่วงเหนียวกักขังทำให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์