อ๊อฟAF2แทบช็อก โจรบุกยกเค้า1.2ล.

เหตุการณ์ตีนแมวบุกยกเค้าบ้านนักร้องดัง “อ๊อฟ-ศุภณัฐ” เปิดเผยเมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 3 พ.ย.

นายศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ หรือ “อ๊อฟ-ศุภณัฐ” อายุ 22 ปี นักร้องชื่อดังแชมป์เอเอฟ 2 เป็นนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจสาขาการตลาด ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ อยู่บ้านเลขที่ 125/25 หมู่บ้านสายลม ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยนางมยุรา เฉลิมชัยเจริญกิจ อายุ 50 ปี มารดา เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมต่อ ร.ต.ท.ณัฎฐ์ วิลัยรัตน์ ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด กรณีที่ถูกคนร้ายงัดเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สินภายในบ้าน และเข้า แจ้งความไว้เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา 


สอบสวนนักร้องหนุ่ม อ๊อฟ-ศุภณัฐ ให้การว่า ที่บ้านเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ตนและมารดาพักอยู่ด้วยกัน 2 คน

ก่อนเกิดเหตุวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปร่วมงานบวชนายสุรเชษฐ์ เฉลิมชัยเจริญกิจ อายุ 24 ปี พี่ชายที่ จ.ชัยนาท โดยปิดประตูล็อกบ้านไว้อย่างดี เสร็จงานกลับมาถึงบ้านเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คืนวันที่ 2 พ.ย. ก็ต้องตกใจเข่าอ่อน เมื่อพบว่าประตูระเบียงชั้น 2 ถูกงัดจนลูกบิดพังเสียหาย ภายในบ้านมีร่องรอยการถูกรื้อค้นข้าวของกระจุยกระจาย ทรัพย์สินที่หายไปประกอบด้วย นาฬิกาข้อมือ เครื่องทองรูปพรรณ แหวน เครื่องประดับมีค่ารวมกว่า 30 รายการ และเงินสดพับเป็นรูปดอกไม้ติดพวงมาลัยที่แฟนเพลงให้มาจำนวนมากกว่า 100 พวง รวมมูลค่าทรัพย์สินทั้งหมดประมาณ 1.2 ล้านบาท


ต่อมาตำรวจประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ โดยเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายตามจุดต่างๆไว้เป็นหลักฐาน

พร้อมทั้งให้ผู้เสียหายแจ้งตำหนิรูปพรรณทรัพย์สินที่ถูกโจรกรรมไปทั้งหมด เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายอาศัยช่วงกลางดึกของคืนใดคืนหนึ่งในช่วง 3 คืนที่เจ้าของบ้านไม่อยู่ลงมือก่อเหตุ โดยปีนขึ้นทางระเบียงบ้านร้างที่อยู่ถัดไป 2 หลัง แล้วปีนข้ามมาถึงบ้านของผู้เสียหาย งัดประตูเข้าไปรื้อค้นกวาดทรัพย์สินภายในบ้าน โดยคนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของคนในบ้านเป็นอย่างดีว่าเดินทางไปต่างจังหวัดจึงลงมือได้อย่างง่ายดาย คาดว่าน่าจะเป็นคนในหมู่บ้านหรือละแวกใกล้เคียง เนื่องจาก รปภ.ประจำหมู่บ้านมีการตรวจตราคนเข้าออกอย่างเข้มงวด หลังเกิดเหตุฝ่ายสืบสวนกระจายกำลังออกหาเบาะแสตามร้านรับซื้อของเก่าและร้านค้าทองอย่างเร่งด่วน เพราะคาดว่าคนร้ายน่าจะนำทรัพย์สินของผู้เสียหายไปขายแล้ว


ด้านนักร้องหนุ่มอ๊อฟเปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกตกใจมาก เพราะที่บ้านไม่เคยเกิดเหตุการณ์ แบบนี้มาก่อน สิ่งที่เสียดายมากที่สุดคือธนบัตรติดพวงมาลัยที่บรรดาแฟนเพลงให้มา เพราะมีคุณค่าทางจิตใจมาก

เงินสดทั้งหมดไม่ทราบว่ามีเท่าไหร่เพราะไม่เคยแกะออกมาใช้แม้แต่ใบเดียว อยากวิงวอนให้ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้เพื่อจะได้ไม่ไปก่อเหตุกับคนอื่นๆอีก
สำหรับนักร้องหนุ่ม “อ๊อฟ-ศุภณัฐ” หรือ “อ๊อฟ เอเอฟ 2” แจ้งเกิดจากการคว้าแชมป์นักล่าฝัน “ยูบีซีอะคาเดมี่แฟนเทเชีย ซีซั่น 2” เมื่อปี 2005 ได้รับฉายาจากแฟนคลับว่า “กระรอกน้อย” ออกผลงานเพลงมาแล้วหลายอัลบั้ม ล่าสุดออกอัลบั้ม “รักทน รักนาน” ค่ายทรูแฟนเทเชีย ส่วนผลงานภาพยนตร์มีเรื่อง “เดอะวัน ลิขิตรักขัดใจแม่” ค่ายพระนครฟิล์ม และภาพยนตร์เรื่อง “ก่อนบ่ายฯเดอะมูฟวี่ ตอน รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง” ค่ายโคเมดี้ไลน์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์