หนุ่มโชว์แกะบึ้มเล่นดับสยอง


 เมื่อเวลา 09.20 ร.ต.อ.อภิธาน ปานอุทัย ร้อยเวร สภ.ปราณบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ทหารในค่ายธนะรัตช์ จ.ประจวบฯว่า มีชาวบ้านถูกระเบิดเสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดในพื้นที่ ม.3 อ.ปราณบุรี ทางไปสนามแข่งขันยิงปืนอาเซียน ห่างจากในค่ายทหารประมาณ 10ก.ม. ซึ่งเป็นพื้นที่ ฝึกซ้อมของทางค่ายธนะรัตช์  หลังรับแจ้ง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ 

พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า เมท สีแดง หมายเลขทะเบียน ฌ 5499 ประจวบฯ ล้มอยู่ข้างๆพบร่าง นายสมาน บุตรพรม อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 98 ม.5 ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนตะแคง ที่บริเวณใบหน้าและหน้าอกถูกสะเก็ดระเบิดพรุนแขนซ้ายขาด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลค่ายธนะรัตช์แล้ว ทราบชื่อนายทวี พลายแก้ว อายุ 24 ปี และนายพิพัฒน์ เอี่ยมศิริ อายุ 25 ปี อาการสาหัส
       

สอบสวนจากผู้บาดเจ็บทราบว่า ได้ขี่รถจักยานยนต์ไปหาเห็ดโคนภายในพื้นที่ป่าดังกล่าว ขณะจะเลี้ยวรถจักรยานยนต์ ผู้ตายเรียกให้หยุดรถและเดินเข้ามาคุย จากนั้นได้หยิบหัวลูกระเบิดระเบิดขึ้นมาให้ดูและบอกว่าไปเก็บมาจากสนามสาธิตการใช้อาวุธ มาหลายครั้งแล้วอยู่ที่บ้านอีกประมาณ 4-5 ลูก เดี่ยวจะลองแกะให้ดู และผู้ตายก็ได้หยิบออกมาแกะระหว่างนั้นก็ได้เกิดระเบิดขึ้นมาทันทีเสียดังสนั่นหวั่นไหวทำให้ทุกคนล้มลง ตัวเองและเพื่อนก็คลานออกมา ส่วนนายสมาน พบว่านอนนิ่ง ส่วนตนทั้ง 2 มีผู้มาเห็นเหตุการณ์ช่วยนำส่งโรงพยาบาล
       

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หวังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รุดไปยังบ้านผู้ตาย ตรวจพบวัตถุระเบิดอีกจำนวนมากซึ่งเป็นอันตรายเป็นอย่างยิ่งทำให้ต้องประสานไปยังชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดจากค่ายนเรศวร อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี นำออกมาทำลายทิ้งในพื้นที่ป่าไกล้บ้านผู้ตายในทันที เนื่องจากไม่ปลอดภัยต่อการขนย้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์