ตร.ยังไม่แจ้งข้อหากลุ่มใดยิงโจ๋เฉียดพธม.


ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหากลุ่มใด หลังการ์ดพันธมิตร ปฏิเสธ ไม่ทราบใครก่อเหตุยิงวัยรุ่นที่ขับรถไปให้ของลับ จนถูกยิงสวนออกมา


พ.ต.อ.วิบูลย์ยุทธ สันทัดเวช ผู้กำกับการ สน.นางเลิ้ง เปิดเผยความคืบหน้า เหตุการณ์กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ยิงวัยรุ่นที่ขับรถบุกเข้าไปให้ของลับการ์ด บริเวณเชิงสะพานมัฆวานรังสรรค์ จนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เบื้องต้น ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับบุคคลใด ทั้ง 2 ฝ่าย เนื่องจาก หลังเรียกพยานบริเวณในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นการ์ดของกลุ่มพันธมิตร มาสอบปากคำ ก็ได้ให้การว่า ระหว่างเกิดเหตุเป็นเวลากลางคืน ไม่ทราบว่าใครเป็นคนลงมือก่อเหตุ ส่วนทางด้านกลุ่มวัยรุ่น ทั้ง 4 คน ก็ยืนยันว่า ไม่ได้ยิงกลุ่มพันธมิตรก่อน และไม่มีอาวุธปืน


อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบปากคำพยานไปแล้ว 4 - 5 ปาก พร้อมทั้งเตรียมเรียกสารวัตรทหาร ที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาให้ปากคำเพิ่มเติม อีกทั้ง ตรวจสอบจากกล้องวิดีโอวงจรปิดในบริเวณดังกล่าว เพื่อตรวจสอบใบหน้าผู้ก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.วิบูลย์ยุทธ ยังกล่าวอีกว่า เจ้าหน้าที่จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานให้เร็วที่สุด เชื่อว่า จะหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้


ล่าสุด พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้าเหตุการณ์ การ์ดกลุ่มพันธมิตรฯยิงวัยรุ่นที่ขับรถไปบริเวณเชิงสะพานมัฆวานรังสรรค์ จนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 รายว่า ล่าสุด เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์-หลักฐาน เข้าตรวจสอบรถที่ถูกยิงแล้ว โดยพบหัวกระสุนขนาด .38 ฝั่งอยู่จำนวน 1 นัด


ส่วนแนวทางการสืบสวนมีความคืบหน้าไปพอสมควร แต่ยังไม่รู้ตัวคนร้ายว่าเป็นใคร ซึ่งจะต้องตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ทั้งจากหน่วยงานราชการและเอกชน ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงให้เร็วที่สุด โดยขณะนี้ เหลือเพียงหาตัวบุคคลที่ลงมือยิงเท่านั้น
 

ส่วนสาเหตุทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ได้ขับรถหลงมาจากกลับจากเที่ยวย่าน ถ.ข้าวสาร และเกิดมีปากเสียงกับการ์ดพันธมิตรฯก่อนชูนิ้วกลางให้จนถูกยิงไล่หลัง 5 - 6 นัด จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์