ตร.-ทหารยะลาตรึงเข้มเปิดเทอมวันแรก


เจ้าหน้าที่ทหาร-ตำรวจ จ.ยะลา ตรึงกำลังเข้ม ดูแลรักษาความปลอดภัย ครู-นักเรียนในวันเปิดเทอมวันแรก อย่างเข้มงวด หวั่นโจรใต้ลอบป่วน


บรรยากาศของการเปิดเรียนวันแรก ของโรงเรียนในพื้นที่จังหวัดยะลาทั้งหมด หลังจากที่ได้ปิดเทอมมากว่า 1 เดือน และเช้าวันนี้ ที่บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านพงยือไร ต.บันนังสาเรง อ.เมือง จ.ยะลา และที่หน้า โรงเรียนบ้านกรงปินัง ต.กรงปินัง อ.กรงปินัง จ.ยะลา ซึ่งตั้งอยู่ริมถนน สาย 410 ยะลา- เบตง เจ้าหน้าที่ทหารชุดคุ้มครองครู ซึ่งมีทั้ง เจ้าหน้าาที่ทหารชุดเฉพาะกิจยะลาที่ 11 และเจ้าหน้าที่ทหารพรานที่ 41 ยะลา

ได้ยืนรักษาการดูแลความปลอดภัยให้กับครูและนักเรียนที่หน้าบริเวณโรงเรียนอย่างเข้มงวด ส่วนโรงเรียนในพื้นที่อื่น ๆ ก็มีกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร และอาสาสมัครคอยดูแลความปลอดภัยครูอย่างเข้มงวดเช่นเดียวกัน ซึ่งแผนปฏิบัติการดูแลความปลอดภัยครูก็ยังคงใช้แผนเดิม


ด้าน พล.ต.ต.สายัณห์ กระแสแสน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้สั่งกำชับไปยังเจ้าหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดยะลาทุกหน่วย ให้มีการจัดเตรียมกำลัง และเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับสถานการณ์ ซึ่งกลุ่มคนร้ายอาจลอบก่อเหตุในช่วงเปิดภาคเรียนได้ และให้มีการประสานงานกับหน่วยทหารใกล้เคียง ในการดูแลความปลอดภัยตามที่ได้มีการประชุมวางมาตรการในรักษาความปลอดภัยครู ที่ได้กำหนดแผนไว้ก่อนหน้านี้อย่างเคร่งครัดด้วย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์