ตร.นครบาล 3 รวบแก๊งค้ายารายใหญ่ ย่านร่มเกล้า

วานนี้ (2 พ.ย.) พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 แถลงผลการกวาดล้างจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ย่านร่มเกล้า มีนบุรี และเสรีไทย

ของนายเดชา ชูเกียรติ หรืออาตี๋ ซึ่งยังอยู่ระหว่างหลบหนี โดยสามารถล่อซื้อและจับกุมผู้ต้องหารวม
5 คน ได้พร้อมของกลาง ยาบ้า 2,000 เม็ด เงินสด 51,000 บาท และ รถยนต์ที่ใช้ในการค้ายา 3 คัน โดยผู้ต้องหาจะรับยาบ้าต่อจากนายเดชาหรืออาตี๋ ซึ่งรับยาบ้าจากภาคเหนือมากระจายให้เครือข่ายจำหน่ายต่อในพื้นที่ ทั้งนี้จากการสืบสวน พบว่าเครือข่ายดังกล่าว ยังมีส่วนเชื่อมโยงกับเครือข่ายค้ายาบ้าของเกี่ยวโซน 7 ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญ ในคดียาเสพติด ไปก่อนหน้านี้ด้วย
 

ด้านพล.ต.ท. กฤษณะ ผลอนันต์ เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กล่าวถึงการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในปีที่ผ่านมา พบว่าปัญหาสำคัญที่จะต้องเร่งแก้ไข

ได้แก่ จำนวนผู้ค้าและผู้เสพ ที่ยังไม่ถูกจับกุมหรือยังไม่เข้าบำบัดรักษาตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ จึงทำให้ปัญหายาเสพติดมีแนวโน้มที่จะกลับมาในพื้นที่อีกครั้ง ดังนั้น ในปี
2552 ศูนย์อำนวยการป้องกันและปรามยาเสพติดจึงมีนโยบายการ บูรณาการแก้ไขปัญหายาเสพติดใน ปฏิบัติการ90 วัน พ้นภัยยาเสพติด ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2551 ถึง 31 มกราคม 2552 โดยเน้นกำหนดเป้าหมายชัดเจนคือเร่งปราบปรามการค้าในทุกระดับ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์