สาวแสบ-โคโยตี้ ฉกทองไป20บาท หลังระเริงรักเสี่ย

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 31 ต.ค. พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธุ์ ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี

สั่งการให้ พ.ต.อ.นันทชาติ ศุภมงคล รอง ผบก. พร้อมด้วย พ.ต.ท.จีรวัฒน์ แนวจำปา รอง ผกก.กสส. ภ.จ.ปทุมธานี พ.ต.ท.ขจรศักดิ์ วิมลาพาณิชย์ สว.สส. เข้าจับกุม น.ส.สุนัน ปุ่นสกุล หรือน้องอัน อายุ
24 ปี บ้านเดิมอยู่ ต.ไทรน้อย อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ในข้อหาลักทรัพย์ จับได้ที่หมู่ 8 ต.สามกอ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา


พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธุ์ ผบก. ภ.จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่
14 ต.ค. ที่ผ่านมา มีนายประภาส (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) หรือเสี่ยตี๋ อายุ 42
ปี

ชาว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เป็นเจ้าของร้านขายส่งผลไม้รายใหญ่ในตลาดไทและส่งออกต่างประเทศ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.พิสิฐชัย ปักเคระกา สารวัตรเวร สภ.สามโคก ว่า เมื่อเวลาประมาณตีสองเศษหลังจากไปเที่ยวที่สวนอาหารครัวภูธร ถนนสายปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว ต.บางหลวง อเมืองปทุมธานี และได้รู้จักกับ น.ส.สุนัน ซึ่งเป็นสาวโคโยตี้อยู่ที่สวนอาหารดังกล่าว และยังเป็นสาวโคโยตี้ที่ผับชื่อดังย่านสุขุมวิท

เมื่อสวนอาหารเลิก น.ส.สุนันออกไปเที่ยวต่อด้วยก่อนจะมาที่บ้านตน เพราะภรรยาไม่อยู่ พร้อมกับมีความสัมพันธ์กัน


หลังเสร็จกิจตนเข้าห้องน้ำและเผลอหลับไป เมื่อตื่นขึ้นมาตอนเช้าปรากฏว่า น.ส.สุนันหายไปพร้อมกับทรัพย์สินของตนมีสร้อยคอทองคำหนัก
10 บาท 1 เส้น พระเลี่ยมทองอีก 10 องค์ หนักองค์ละ 1 บาท รวมเป็นทองรูปพรรณทั้งหมดหนัก 20 บาท ราคาประมาณ 2.5 แสนบาท และที่สำคัญยังลักเอาชุดนอนราคาแพงของภรรยาตนไปอีกด้วย

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบประวัติและสืบสวนจนทราบแหล่งที่หลบซ่อนสามารถจับกุมได้
จากการสอบสวน น.ส.สุนันให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เอาทรัพย์สินของนายประภาสไป อย่างไรก็ตาม คุมตัวส่ง พ.ต.ท.พิสิฐชัย ปักเคระกา สารวัตรเวร สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี เจ้าของคดีสอบสวนดำเนินการต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์