หนุ่มแค้นสาว ม.6 ไม่รับรักราดน้ำมันเบนซินจุดไฟเผาจนเสียโฉม

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่  29 ตุลาคม 2551 เวลา 07.00 น. ร.ต.ท. นคร  สายอุด ร้อยเวร สภ. โพธิ์ประทับช้าง อำเภอโพธิ์ประทับช้าง จ. พิจิตร

ได้รับแจ้งจากนายสำเนียง คงเมือง อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143 /1 หมู่ที่ 14 บ้านหนองสะแก ตำบลเนินสว่าง อำเภอโพธิ์ทับช้าง  จ. พิจิตร ว่า นางสาวกนกวรรณหรือน้ำ  คงเมือง อายุ 17 ปี บุตรสาวเรียนอยู่ มัธยมปี ที่ 6  ถูกนาย สุรศักดิ์ พูนแย้ม อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านทุ่งนาดี ตำบลทุ่งใหญ่ จ. พิจิตร จุดไฟเผา ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสนอนรักษาตัว อยู่ที่รพ. พิจิตร 


เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ. โพธิ์ประทับช้าง จ. พิจิตร ที่ได้รับแจ้งจึงได้เดินทางไปยัง รพ. พิจิตร พบว่า นางสาวกนกวรรณถูกไฟเผาจนใบหน้าบวมพอง

สภาพจำไม่ได้ใบหน้าเสียโฉมทั้งหน้านอกจากนี้บริเวณหน้าอก ลำตัวยังถูกไฟเผา จนเป็นแผลเต็มไปหมด จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อจับกุมตัว นาย สุรศักดิ์ พูนแย้ม มาดำเนินคดีต่อไป
จากการสอบสวน บิดานางสาวกนกวรรณให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมในช่วงบ่าย ที่ผ่านมา บุตรสาวได้ขออนุญาตไปกดเงินที่ ตู้ เอทีเอ็ม หน้า อำเภอโพธิ์ประทับช้าง เพื่อซื้ออุปกรณ์การเรียน ขณะขับขี่รถจักยานยนต์ไปกับญาติอายุ 18 ปี และ น้องอายุ 2 ขวบ นายสุรศักดิ์ พูนแย้ม ซึ่งเป็นคนต่างหมู่บ้าน มาแอบชอบบุตรสาว และมาขอแต่งงานแต่ลูกสาวไม่เอาด้วย เพราะยังเรียนไม่จบ ม. 6 ได้มาพยายามมาเอารถมาดักหน้าดักหลัง เพื่อให้นางสาวกนกวรรณบุตรสาวของตนเองจอดรถและชักชวนให้หนีไปอยู่ด้วยกัน ซึ่งนางสาวกนกวรรณไม่ยอมจึงขับรถหนี เพื่อจะกลับบ้าน

จากนั้นนายสุรศักดิ์ ได้ขับรถตามมาจนถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นที่เปลี่ยวได้ใช้เท้าถีบรถของนางสาวกนกวรรณจนล้มลง

จากนั้นได้ใช้น้ำมันเบนซินราดไปบริเวณ ลำตัวและใบหน้า
จากนั้นนาย สุรศักดิ์ ได้หยิบไปแซกขึ้นมาและจุดไปเผาบุตรสาวของตนเอง มีคนผ่านมาพอดี นายสุรศักดิ์จึงได้หลบหนีไป จากนั้น นางสาวกนกวรรณได้ร้องให้ชาวบ้านที่ผ่านมาพอดีช่วยเหลือนำส่ง ร.พ. พิจิตร ต่อมา เวลา 09.00 น. วันเดียวกัน นาย สมชัย  หทยะตันติ  ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร พร้อมด้วย พร้อมคณะได้เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจ นางสาวกนกวรรณ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บนอกจากนี้ยังได้มอบเงินช่วยเหลือในเบื้องต้น จำนวนหนึ่ง อีกทั้งยังกำชับให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้เข้าไปช่วยเหลือโดยด่วนและกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะถือว่า เป็นการ มุ่งหวังเอาชีวิต
 
ทางด้าน พ.ต.อ. ไชยสิทธิ์  ทรัพย์สิน  ผกก. สภ. โพธิ์ประทับช้าง   จ. พิจิตร กล่าวว่า  หลังจากที่ได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจในการจับกุมตัวคนร้ายรายนี้เพราะถือ ว่า เป็นคดีสะเทือนขวัญ

นาย สุรศักดิ์ หรือแจ๊ค มุ่งที่จะพยามฆ่า นางสาวกนกวรรณโยไต่ตองไว้ก่อนแล้วหลังจากที่นาย สุรศักดิ์ก่อเหตุแล้วได้หลบนี้ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าพอรู้ตัวแล้วว่าไปกลบดานอยู่ไหน ซึ่งไม่สามารถบอกได้ในขณะนี้ กลัวจะเสียรูปคดี ผมมั่นใจว่าจับคนร้ายได้แน่

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์