ฉุนถูกมองหน้าชักปืนยิงเพื่อนตร.มีนดับ1


กลุ่มคนร้ายไม่พอใจถูกมองหน้า ชักปืนยิงชายกลุ่มเพื่อนตำรวจ สน.มีนบุรี ดับ 1 ศพ ก่อนขึ้นรถตู้โดยสารเผ่นหนี ตำรวจหนองจอกตามรวบคนขับได้ 1 ราย อีก 2 คนหลบหนีได้

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา พ.ต.อ.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผกก.สน.หนองจอก เปิดเผยว่า มีคนถูกยิงตาย คารถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ตถ- 9342 กทม. ที่ปากทางเข้าหมู่บ้าน "พิบูลย์ทรัพย์" ถนนเลียบวารี เขตหนอง
จอก กทม.
เมื่อเข้าตรวจสอบพบเพื่อนของผู้ตายยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ 3 คน และ พบศพ นายเสกสิทธิ์ นุกูลกิจ อายุ 36 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองบริเวณหน้าอก จำนวนหลายจุด

โดย ส.ต.อ.อรรถชัย แสนสุมา ผบ.หมู่ งานสายตรวจ สน.มีนบุรี หนึ่งในเพื่อนของผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายและเพื่อนรวม 4 คน ได้ขับรถยนต์ กลับมาส่ง น.ส.ดวงสุดา ศรีนุวงศ์ อายุ 36 ปี ที่หมู่บ้านพิบูลย์ทรัพย์ หลังกินข้าวต้มเสร็จ แต่

น.ส.ดวงสุดา จะขอไปทำงานที่โรงแรมฟอร์จูน ย่านรัชดา จึงจอดรถอยู่หน้าหมู่บ้าน เพื่อจะเรียกรถแท็กซี่ให้ไปส่งที่ทำงาน ระหว่างนั้น
สังเกตว่ามี ชายคนหนึ่งยืนโทรศัทพ์อยู่ในตู้โทรศัพท์สาธารณะ ใกล้ๆ ต่อมาชายคนดังกล่าวมาเคาะกระจกรถถามว่ามองหน้าทำไม ตนก็บอกว่าไม่ได้มอง แต่ชายคนดังกล่าวก็ต่อยทันที

 ตนจึงดึงแขนเอาไว้แล้วเกิดชกต่อยกันขึ้น ชายคนดังกล่าวได้ส่งซิกให้เพื่อนที่นั่งดื่มอยู่ที่ร้านยาดองฝั่งตรงข้ามให้มาช่วย เพื่อนของคนร้ายก็วิ่งมาพร้อมกับอาวุธปืน 2 กระบอก เมื่อเห็นดังนั้นตนจึงรีบขึ้นรถ และ ห้ามคนในรถลง แต่เป็นจังหวะที่ผู้ตายวิ่งลงจากรถก่อนเพื่อจะมาช่วยตนจึงถูกยิงล้มลงเสียชีวิต ระหว่างนั้นมีรถสายตรวจ สน.หนองจอก ผ่านมาพอดี คนร้ายจึงวิ่งหนีขึ้นรถตู้โดยสาร ทะเบียน 13-4382 กทม.หลบหนีไป

ซึ่งล่าสุดตำรวจสกัดจับ นายยุทธิพันธ์ ปิยะปัญญาวงศ์ อายุ 25 ปี คนขับรถตู้คันดังกล่าวไว้ได้ภายในปั๊ม ปตท.ย่านมีนบุรี ขณะนำคนร้ายมาส่งเพื่อหลบหนี จากการสอบปากคำ นายยุทธิพันธ์ อ้างว่า ถูกกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืน ขู่บังคับให้ไปส่งแต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ และคาดว่าน่าจะเป็นหนึ่งในกลุ่มคนร้าย ซึ่งทราบชื่อคนร้ายต่อมา คือ นายรัตน์ ซึ่งอยู่ระหว่างการถูกดำเนินคดีทำร้ายร่างกายและยาเสพติด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์