เซลส์ดวงถึงฆาตถูกยิงดับหน้าหมู่บ้านพิบูลย์ทรัพย์

ภัยกลางคืน เซลส์ยันมาร์ดวงถึงฆาต นั่งรถไปส่งเพื่อนหน้าหมู่บ้าน โดนจิ๊กโก๋เข้ามาถามมองหน้าทำไม ชกต่อยกัน ฝ่ายจิ๊กโก๋เจ้าถิ่นเรียกพวกควงปืนมากระหน่ำยิงใส่ดับ ก่อนขึ้นรถตู้หนี ตำรวจตามจนเจอโชเฟอร์อ้างถูกบังคับ


(29ต.ค.) เวลา 03.00 น. ร.ต.อ.อรุณ พุทธิคุณ ร้อยเวรสอบสวน สน.หนองจอก

ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตบริเวณหน้าหมู่บ้านพิบูลย์ทรัพย์ แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก กรุงเทพฯ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณทางเข้าหมู่บ้านพิบูลย์ทรัพย์ พบศพนายเสกสิทธิ์ นุกูลกิจ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/619 หมู่บ้านทรัพย์เจริญ หมู่ 2 แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก กรุงเทพฯ เป็นพนักงานขายบริษัทยันมาร์ ใส่เสื้อยืดสีฟ้า นุ่งกางเกงสแลกสีครีม นอนเสียชีวิตจมกองเลือด พบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าหน้าอก ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซู ดีแมคซ์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ตถ 9342 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่


จากการสอบปากคำ ส.ต.อ.อรรถชัย แสนสุมา ผบ.หมู่งานสายตรวจ สน.มีนบุรี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมผู้ตายและเพื่อน รวม 4 คน นั่งดื่มกินกันที่ร้านข้าวต้มอพอลโล่ ย่านมหาวิทยาลัยมหานคร

หลังจากนั้นได้ขับรถยนต์คันที่จอดอยู่มาส่ง น.ส.ดวงสุดา ศรีนุวงศ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/532 หมู่ 2 แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก ที่หมู่บ้านพิบูลย์ทรัพย์ แต่ น.ส.ดวงสุดาบอกว่า ไม่เข้าบ้านแล้ว จะไปทำงานที่โรงแรมฟอร์จูน ย่านรัชดาฯ ตนเห็นว่าดึกแล้ว จึงจอดรถอยู่หน้าหมู่บ้านเพื่อจะเรียกรถแท็กซี่ให้ไปส่งที่ทำงาน


"ตอนจอดอยู่นั้นผมเปิดไฟหน้ารถด้วย เห็นมีชายคนหนึ่งยืนโทรศัพท์อยู่ในตู้โทรศัพท์สาธารณะ ต่อมาชายคนดังกล่าวเดินมาเคาะกระจกรถ ถามว่ามองหน้าทำไม ผมก็บอกว่าไม่ได้มอง แต่ชายคนดังกล่าวก็ต่อยทันที ผมจึงดึงแขนเข้ามาแล้วการชกต่อยกัน ระหว่างนั้นเห็นชายคนดังล่าวส่งสัญญาณให้เพื่อนที่นั่งดื่มอยู่ที่ร้านยาดองฝั่งตรงข้าม ชายคนนั้นก็วิ่งมาพร้อมกับอาวุธปืน 2 กระบอก เมื่อเห็นดังนั้นผมจึงขึ้นมาในรถและบอกคนว่าอย่าลงไป แต่ผู้ตายได้วิ่งลงจากรถก่อนเพื่อมาช่วยผม จึงถูกชายที่วิ่งมายิงใส่ล้มลงเสียชีวิต ระหว่างนั้นก็มีรถสายตรวจ สน.หนองจอกวิ่งผ่านมาพอดี คนร้ายจึงวิ่งหนีขึ้นรถตู้โดยสาร ทะเบียน 13-4382 กรุงเทพมหานคร วิ่งระหว่างเดอะมอลล์ บางกะปิ-เดอะมอลล์ งามวงศ์วานหนีไป ผมจึงแจ้งสายตรวจสกัดจับไว้ได้" ส.ต.อ.อรรถชัยกล่าว


ด้าน พ.ต.อ.จำลอง สว่างวงศ์ ผกก.สส.น.3 ซึ่งร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ตำรวจสามารถสกัดจับรถตู้ทราบชื่อคนขับคือ นายยุทธิพันธ์ ปิยะปัญญาวงศ์ อายุ 25 ปี

อยู่บ้านที่ 59/25 หมู่บ้านพิบูลย์ทรัพย์ ขณะนำคนร้ายไปส่งที่ปั๊ม ปตท.ย่านมีนบุรี จากการสอบปากคำนายยุทธิพันธ์อ้างว่า ถูกกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนขู่บังคับให้ไปส่งที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ คาดว่าน่าจะกลุ่มเดียกวัน และทราบชื่อคนยิงแล้วคือ นายรัตน์ ซึ่งอยู่ระหว่างการถูกดำเนินคดีทำร้ายร่างกายและยาเสพติด


ผกก.สส.น.3 กล่าวอีกว่า จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 18.00 น. นายรัตน์มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับวินจักรยานยนต์หน้าหมู่บ้านที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นก็ไปนั่งดื่มที่ร้านยาดอง

คาดว่านายรัตน์คิดว่าผู้ตายเป็นคู่อริจะมาดักทำร้ายจึงใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม จะทำการสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อสาเหตุที่แท้จริงและขออนุมัติศาลออกหมายจับตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์