เจอเป็นศพ ด.ช.7ขวบหลานดาราออสการ์-เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน


ถูกยิงเป่าขมับ

 เมื่อ 28 ต.ค. เอพีรายงานความคืบหน้าโศกนาฏกรรมในครอบครัวเจนนิเฟอร์ ฮัดสัน นักแสดงผิวสีผู้พิชิตรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์ "ดรีมเกิร์ลส์" เมื่อตำรวจชิคาโกพบศพด.ช.จูเลียน คิง วัย 7 ขวบที่หายตัวไปตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา จากบ้านพักที่เกิดเหตุฆาตกรรม แม่และพี่ชายของฮัดสันถูกยิงตาย ทำให้สมาชิกของครอบครัวดาราสาวเสียชีวิตรวมแล้ว 3 ศพ


 ตำรวจพบศพเด็กชายในรถโฟร์วิลส์ สภาพถูกยิงที่ศีรษะในชุดเสื้อยืดและกางเกงเบสบอล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามเวลาสหรัฐ ในเมืองชิคาโก เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน เห็นภาพผ่านจอวิดีโอแล้วจึงตอบเจ้าหน้าที่ว่า "ใช่ค่ะ เป็นหลานของดิฉัน" เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ดาราสาวเก็บอารมณ์โศกเศร้า และกล่าวเพียงว่า "ช่วยบอกกับสาธารณชนให้เคารพต่อความเป็นส่วนตัวของครอบครัวดิฉันเท่านั้นก็พอค่ะ"

 ก่อนหน้านี้ เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน ตั้งเงินรางวัล 1 แสนดอลลาร์ หรือราว 3.4 ล้านบาทให้กับผู้แจ้งเบาะแสที่จะพาหลานชายกลับมาได้ ส่วนสาเหตุของคดีฆาตกรรมโหดคนในบ้านถึง 3 ศพนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่เปิดเผย มีเพียงรายงานว่า ตำรวจจับกุมนาย วิลเลียม บัลโฟร์ พ่อเลี้ยงของเด็ก ที่เลิกรากับแม่เด็กไปแล้ว โดยมีประวัติก่อคดีไว้มาก เคยติดคุก 7 ปีฐานะพยายามฆ่า และปล้นรถยนต์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์