โจรใต้ถล่มลูกจ้างชลประทานพ่อดับ ลูกชายวัย3ขวบเจอลูกหลงดับ

สยอง!! ลูกหลงกระสุนเจาะหัว




คนร้ายตามประกบยิงลูกจ้างชลประทานปัตตานีเสียชีวิต ขณะเดินทางมุ่งหน้าไปที่ทำงาน ขณะที่ลูกชายนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ เจอลูกหลงคมกระสุนเจาะศรีษะดับ ส่วนลูกสาวอีกคนรอดตายหวุดหวิด


เมื่อเวลา 07.15 น.(24 มิ.ย.) พ.ต.อ.วิชัย อินทวงศ์ ผกก.สภ.อ.ยะรัง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันที่บริเวณหมู่ที่ 3 ต.เมะมาวี อ.ยะรัง จ.ปัตตานี

หลังรับแจ้งจึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง ทราบว่า ผู้ถูกยิง คือ นายบุญโฮม จันทร์ทัย อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 / 1 หมู่ที่ 5 ต.เมาะมาวี อ.ยะรัง จ.ปัตตานี ทำงานเป็นลูกจ้างของชลประทานปัตตานี

จากการสอบสวนที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ขณะที่นายบุญโฮมกำลังขับรถจักรยานยนต์ พร้อม ด.ช.เอกราช อายุ 3 ปี และ ด.ญ.บงกช อายุวัย 8 ขวบ โดยนั่งซ้อนท้ายมาด้วยกัน เพื่อมุ่งหน้าไปยังที่ทำงาน กระทั่งเมื่อถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ และแผ่นป้ายทะเบียน เป็นพาหนะใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดประกบยิงใส่นายบุญโฮมกระสุนถูกบริเวณศีรษะและลำคอเสียชีวิตที่เกิดเหตุ



"ทนพิษบาดแผลไม่ไหว"




พ.ต.อ.วิชัย กล่าวต่อว่า นอกจากกระสุนถูกยิงเข้าร่างนายบุญโฮมแล้ว ด.ช.เอกราช ซึ่งเป็นบุตรชาย ยังถูกคมกระสุน เข้าที่บริเวณศรีษะอีก 1นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล อ.ยะรัง จ.ปัตตานี แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

ส่วน ด.ญ.บงกช บุตรสาวที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาพร้อมกันปลอดภัยและรอดชีวิตจากการลอบสังหารครั้งนี้ มีเพียงบาดแผลและร่องรอยถลอกบริเวณร่างกายพร้อมกับอาการตกใจ ส่วนประเด็นเบื้องต้นคาดว่าเป็นฝีมือของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบที่หวังสร้างสถานการณ์







แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์