คอตกเข้าคุก สาวรุ่นพี่โหด นศ.ยังโคม่า!

กรณีนายนิโรจน์ศักดิ์ หรือโอ อินทาโชติ อายุ 16 ปี นักศึกษา ปวช.ปี 1 แผนกช่างไฟฟ้า โรงเรียนโพลีเทคนิคพณิชยการกรุงเทพ ย่านทวีวัฒนา กทม. ไปร่วมกิจกรรมรับน้องกับรุ่นพี่ ปวช.ปี 3 และรุ่นพี่ที่เรียนจบไปแล้วที่บังกะโลวงศ์จันทร์

หมู่ 2 ต.หาดเจ้าสำราญ อ.เมืองเพชรบุรี เมื่อวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา ก่อนถูกรุ่นพี่บังคับให้ทิ้งดิ่งกับพื้นทรายริมชายหาดจนศีรษะได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงหมดสตินอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.พระจอมเกล้าเพชรบุรี อาการยังอยู่ในขั้นโคม่าขณะที่พนักงานสอบสวนเรียกรุ่นพี่มาสอบเรียงตัวพร้อมกับดำเนินคดี น.ส.ณัฐกานต์ หรือบิว ศรีคลัง อายุ 20 ปีรุ่นพี่เป็นคนสั่งในข้อหากระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น
ต่อมาเวลา 10.00 น. วันที่ 25 ต.ค. พ.ต.ท.สังวาลย์ สวัสดิมงคล พนักงานสอบสวน สภ.หาดเจ้าสำราญ อ.เมืองเพชรบุรี นำตัว น.ส.ณัฐกานต์ ศรีคลัง รุ่นพี่ที่บังคับรับน้องแบบพิเรนทร์ไปฝากขังต่อศาลจังหวัดเพชรบุรี

โดยมีนายสิทธิ อินทาโชติ พ่อของนายนิโรจน์ศักดิ์ เดินทางไปยื่นคำร้องเพื่อขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีและไม่รับผิดชอบต่อการกระทำที่เกิดขึ้น ขณะเดียวกันพี่สาวของ น.ส.ณัฐกานต์ได้ยื่นขอประกันตัว พนักงานสอบสวนไม่ได้คัดค้านแต่อย่างใด แต่เนื่องจากญาตินำหลักทรัพย์มาไม่เพียงพอตามที่ศาลตั้งวงเงินประกันไว้ 50,000 บาท จึงต้องส่งตัวผู้ต้องหาเข้าเรือนจำจังหวัดเพชรบุรี ทั้งนี้ หลังศาลพิจารณาเสร็จสิ้น น.ส.ณัฐกานต์ถึงกับน้ำตาซึมก่อนถูกส่งขึ้นรถเรือนจำไปคุมขังทันที

ด้าน พ.ต.ท.สังวาลย์ สวัสดิมงคล พนักงานสอบสวนสภ.หาดเจ้าสำราญ กล่าวว่า หลังจากส่งตัว น.ส.ณัฐกานต์ รุ่นพี่สาวผัดฟ้องฝากขังต่อศาลแล้ว

ขั้นตอนต่อไปจะต้องสอบสวนขยายผลอีกว่า มีรุ่นพี่คนอื่นเกี่ยวข้องอีกหรือไม่ ขณะนี้กำลังรอคลิปวีดิโอที่มีคนถ่ายไว้ขณะมีกิจกรรมรับน้องที่ชายหาด ซึ่งเจ้าของติดต่อจะนำมาให้ภายในสัปดาห์หน้า หากพบมีใครเกี่ยวข้องชัดเจนก็จะเรียกมาดำเนินคดีต่อไป
สำหรับอาการของนายนิโรจน์ศักดิ์ นักศึกษาเหยื่อรับน้องโหดที่นอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.พระจอมเกล้าเพชรบุรี โดยมีนางนันทพร อินทาโชติ และนายประสิทธิ อินทาโชติแม่และพ่อเฝ้าดูอาการไม่ห่าง ทั้งนี้ นายประสิทธิเปิดเผยว่า ช่วงเช้า นพ.สมศักดิ์ พรพรรณรัตน์ แพทย์เจ้าของไข้ บอกว่าอาการยังทรงตัวแบบเดิม ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจและยากระตุ้นหัวใจอยู่ตลอดเวลา โดยในช่วงสายวันเดียวกันคณะครูโรงเรียนโพลีเทคนิคพณิชยการกรุงเทพและเพื่อนนักเรียนของน้องโอเดินทางมาเยี่ยมและบอกว่าวันที่ 27 ต.ค. คณะผู้บริหารของโรงเรียนจะนำเรื่องดังกล่าวประชุมหารือกันและจะให้ความช่วยเหลือเรื่องค่ารักษาพยาบาลในเบื้องต้นด้วย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์