เมียตลกเสียงอีสานเครียดจัดพยายามฆ่าตัวในห้องขัง

เมียยายแหลม ตลกชื่อดังคณะเสียงอิสานเครียดจัด หลังถูกรวบเหตุมอมยาสลบรูดทรัพย์ยายวัย 63 ปี บนรถโดยสาร กินโฟมล้างหน้า-โลชั่นในห้องขังหวังฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่หามส่ง รพ.ช่วยได้หวุดหวิด ด้านตลกดังรุดเยี่ยม ส่วนเหยื่อพ้นขีดอันตรายแต่ยังให้การไม่ได้

ความคืบหน้าคดี นางกัณยารัตน์ ฉายแก้ว ภรรยาตลกชื่อดัง นายสมบัติ พิลาจันทร์ หรือ "ยายแหลม" ตลกประจำวงดนตรีลูกทุ่งหมอลำคณะเสียงอิสาน ที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วประเทศ ก่อเหตุมอมยารูดทรัพย์นางบุญเสน ดวงพายัพ อายุ 63 ปี เจ้าของร้านขายของชำใน อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ขณะนั่งรถโดยสารประจำทางสายร้อยเอ็ด-บุรีรัมย์ แต่หนีไม่รอดถูกตำรวจตามจับกุมตัวมาได้ ส่วนผู้เสียหายเบื้องต้นอาการสาหัส ยังไม่ฟื้นตามข่าวที่เสนอแล้วนั้น

 ล่าสุดหลังจากนายสมบัติ หรือยายแหลม ตลกชื่อดังทราบข่าว ได้เดินทางไปเยี่ยมภรรยาที่ห้องควบคุม สภ.เมืองร้อยเอ็ด โดยได้พูดจาต่อว่าภรรยาที่ไม่รักดี ทั้งที่ส่งเงินให้ใช้ไม่ขาดมือ นางกัณยารัตน์ถึงกับโผเข้ากอดขาสามีขอให้อภัยและขอร้องอย่าทิ้งกันไป หลังจากนั้นนายสมบัติเดินทางไปร่วมแสดงคอนเสิร์ตในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด

 ต่อมาช่วงกลางดึก ศูนย์กู้ชีพพีร์คำทอน รับแจ้งจากสิบเวร สภ.เมืองร้อยเอ็ดว่า นางกัณยารัตน์พยายามฆ่าตัวตาย ด้วยการกินโฟมล้างหน้า โลชั่น และเครื่องสำอาง จนน้ำลายฟูมปาก หายใจรวยริน จึงรีบนำส่งแพทย์ช่วยชีวิตไว้ได้อย่างหวุดหวิด จากนั้นนำมาพักฟื้นที่ที่ตึกผู้ป่วยอายุรกรรม 2 รพ.ร้อยเอ็ด ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับเตียงนางบุญเสน ผู้ถูกมอมยา

 ส่วนอาการของนางบุญเสนพ้นขีดอันตรายแล้ว เพิ่งรู้สึกตัวเมื่อเช้าวันที่ 24 ตุลาคม หลังจากสลบไสลไปนาน 1 วัน 1 คืน แต่ยังให้การไม่ได้ มีอาการมึนงงอยู่มาก นายทองใส ดวงพายัพ สามี ที่มาเฝ้าไข้ พร้อมลูกสาวต้องคอยดูแลด้วยความเป็นห่วง โดยบอกว่าภรรยาพกเงินมาซื้อไข่ครั้งนี้ 12,700 บาท หลังเกิดเหตุเงินหายไปทั้งหมด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์