รวบ2ช่างค้ายา-คาโชว์รูมรถยี่ห้อดัง

เมื่อวันที่ 23 ต.ค. พ.ต.ท.ณัฐนนท์ ประชุม รองผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.อุดรธานี พ.ต.ต.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์

สว. ร.ต.ท.พัฒนวงศ์ จันทร์พล รอง สว. และกำลังชุดสืบสวนสุริยา สืบทราบว่าจะมีการซื้อขายยาบ้ากันที่หน้าหอพักลัดดาวัลย์รีสอร์ท ถนนสายอุดรธานี-เลย ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงวางแผนเข้าจับกุม

ต่อมาเวลา 11.00 น. พบหญิงสาวคนหนึ่งเดินวนเวียนอยู่หน้าห้องพักหมายเลข 12 จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้นพบยาบ้าซุกในกระเป๋ากางเกงจำนวน 7 เม็ด

ทราบชื่อต่อมาว่านางกาญจนา งอยหล้า อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 ม.2 บ้านหนองตูม ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี ให้การสารภาพว่า กำลังนำยาบ้ามาส่งให้ลูกค้า และยังสารภาพอีกว่า มีเครือข่ายยาบ้ากำลังจะส่งมอบยาบ้ากันที่ปากทางเข้าหมู่บ้านช้าง ข้างสนามบินอุดรธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังไปดักซุ่มอยู่บริเวณดังกล่าวกระทั่งพบหญิงคนหนึ่งอยู่ในบริเวณดังกล่าว เมื่อเข้าตรวจค้นทราบชื่อว่านางวิจิตรา ชวนะสุวรรณ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 186 ม.2 บ้านหนองตูม ค้นเจอยาบ้าซุกอยู่ในกระเป๋ากางเกง 20 เม็ด สอบสวนทราบว่าเป็นแก๊งเดียวกันกับนางกาญจนาที่ถูกจับก่อนหน้านี้

พ.ต.ท.ณัฐนนท์กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ทีมสืบสวนได้สืบพบว่าแก๊งยาบ้ากลุ่มนี้เป็นแก๊งใหญ่อยู่ในบ้านหนองตูม บ้านจั่น ซึ่งมีกันหลายคน ได้ยาบ้ามาจาก จ.สมุทรปราการ

ทราบต่อมาว่าเป็นแก๊งของนายอัฐพงษ์ หรือแบงก์ เลือดทหาร ลูกเขยของนางวิจิตรา แล้วแบ่งกันออกขายทั่วเมืองอุดรธานี โดยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 ต.ค. ได้ล่อซื้อยาบ้าจากนายสุรัตน์ คิดควร อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 ม.14 บ้านตาด ต.บ้านตาด อ.เมือง จ.อุดรธานี หรือช่างโอ๋ ช่างประจำศูนย์โชว์รูมรถยนต์โตโยต้าอุดรธานี จำนวน 9 เม็ด โดยนัดหมายส่งยาบ้ากันที่หน้าแผนกเคาะพ่นสี ภายในศูนย์โตโยต้า ถ.ทหาร ต.หมากแข้ง เมื่อนายสุรัตน์เดินออกมาในชุดช่างสีเทา เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นตัวพบยาบ้าจำนวน 9 เม็ด

นอกจากเจ้าหน้าที่ยังพบว่านายสุรัตน์มีเพื่อนร่วมแก๊งอีก 1 คน คือนายยุทธนา สาครเจริญ อายุ 26 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 305 ม.2 ชุมชนนาข่าพิชัย บ้านโนนสูง ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี เป็นช่างอยู่ในแผนกซ่อมเคาะพ่นสีแต่อยู่ด้านในสุดของโรงซ่อม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปตรวจค้นพบช่างอาร์ต กำลังซ่อมแซมรถปิกอัพอยู่ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงหน้าถอดสี ค้นเจอยาบ้าในกระเป๋าชุดช่างจำนวน 50 เม็ด จึงคุมตัวทั้งสองคนไปสอบสวนดำเนินคดีขยายผลเข้าจับกุมพวกที่เหลือได้ในวันนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์