รวบลูกสาวนายทหาร โพสต์รูปเชียร์ลีดเดอร์ ลงHi5-จีบนศ.แพทย์

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 ต.ค. พ.ต.อ.ประยนต์ ลาเสือ รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ สุขวัฒน์ธนกุล ผกก.1 บก.ป. พร้อมกำลัง จับกุม น.ส.จุฑารัตน์ อนันตา อายุ 24 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 171/2262 ถนนพหลโยธิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม.ตามหมายจับศาลอาญา เลขที่ 2927/2551 ลงวันที่ 20 ต.ค. 2551 ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ปลอม หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น จับกุมได้ที่ป้ายรถโดยสารประจำทาง ตรงข้ามศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค สาขารังสิต ถนนพหลโยธิน ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อค่ำวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา
 

ก่อนหน้านี้วันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา น.ส.ภัสราภา กัลยางกูร หรือลูกตาล อายุ 24 ปี นางแบบวัยรุ่น และอดีตเชียร์ลีดเดอร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปี 2547 (งานบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 60)

เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน บก.ป. ให้ดำเนินคดีกับผู้ที่นำข้อมูลรวมทั้งรูปภาพส่วนตัวไปสมัครสมาชิกในเว็บไซต์ hi5 โดยอ้างว่าเป็น น.ส.ภัสราภา เพื่อพูดคุยกับสมาชิกผู้ชายคนอื่นๆ ทำให้ได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ ยังมีเพื่อนของผู้เสียหายคือ จุก-ธนิยา อำมฤตโชติ อายุ 24 ปี อดีตเชียร์ลีดเดอร์ และ 1 ในนักแสดงนำภาพยนตร์เรื่อง “ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น” ยังถูกผู้ต้องหารายนี้นำข้อมูลส่วนตัวไปเปิดเบอร์โทรศัพท์มือถือเพื่อใช้พูดคุยกับบุคคลอื่นด้วย โดย น.ส.ภัสราภาได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.โชคชัย แต่ไม่มีความคืบหน้า จึงเดินทางมาประสานตำรวจกองปราบปรามให้ช่วยสืบสวนจับกุม


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจาก น.ส.ภัสราภาและจุก-ธนิยา ที่ตกเป็นผู้เสียหายแล้ว ยังมี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 24 ปี นักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง พลอยฟ้าพลอยฝนได้รับความเสียหายด้วย

โดย น.ส.เอ ถูก น.ส.จุฑารัตน์นำข้อมูลส่วนตัว เช่น รูปภาพ เบอร์โทรศัพท์มือถือ ไปโพสต์ลงอินเตอร์เน็ตเพื่อชวนผู้อื่นมามีเพศสัมพันธ์ทำให้ น.ส.เอได้รับความเสียหาย สาเหตุเกิดจากผู้ต้องหาซึ่งแอบอ้างเป็น น.ส.ภัสราภาได้พูดคุยกับนักศึกษาแพทย์ชายรายหนึ่งผ่าน hi5 จนสนิทสนมจนทราบว่านักศึกษาแพทย์ชายรายนี้มีแฟนสาวคือ น.ส.เอ ทำให้ น.ส.จุฑารัตน์ไม่พอใจ ค้นหาข้อมูลส่วนตัว น.ส.เอไปก่อความเสียหายดังกล่าว


จากการสอบสวน น.ส.จุฑารัตน์ให้การรับสารภาพ ว่า นำข้อมูลส่วนตัวของผู้เสียหายซึ่งได้มาจากอินเตอร์เน็ตไปใช้เพื่อไว้พูดคุยกับหนุ่มๆ โดยเฉพาะนักศึกษาแพทย์ผ่านทาง hi5

ที่ผ่านมามีนักศึกษาแพทย์หลงเชื่อประมาณ 4 ราย ส่วนการนำข้อมูลส่วนตัวไปเปิดใช้บริการโทรศัพท์มือถือนั้น น.ส.จุฑารัตน์ไม่ยอมเปิดเผยที่มาของข้อมูลดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงนำส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย สอบสวนขยายผลและดำเนินคดีต่อไป สำหรับ น.ส.จุฑารัตน์ เป็นบุตรสาวของนายทหารยศนาวาอากาศตรีผู้หนึ่งในกองทัพอากาศด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์