รวบพ่อเลี้ยง ทำลูกท้อง

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 22 ต.ค. ศูนย์ประชาบดี หน่วยงานช่วยเหลือเด็กและสตรี กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

ได้ประสาน พ.ต.ท.จุมพล คณานุรักษ์ รอง ผกก.ศดส.บช.น. ให้ไปตรวจสอบ ด.ญ.วัย 13 ถูกพ่อเลี้ยงขืนใจจนตั้งครรภ์และคลอดลูกสาว นอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ราชวิถี ทราบชื่อเหยื่อสาวคือ ด.ญ.จุ๋ม (นามสมมติ) ตกเลือดและคลอดลูกในห้องเช่าย่านโชคชัย 4 ตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยทั้งแม่และลูกอยู่ในสภาพร่างกายอ่อนแอ ไม่แข็งแรง


เหยื่อกามที่กลายเป็นแม่ตั้งแต่อายุ 13 ให้รายละเอียดว่า พ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ตนอายุ 10 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.5

ต่อมานางแตงอ่อน อ้อละอ่อน อายุ 35 ปี แม่ มาได้สามีใหม่ชื่อนายต่อศักดิ์ พฤกษจันทร์ อายุ 30 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป และไปอาศัยอยู่ด้วยกันที่ห้องเช่าเลขที่ 809 ในซอยลาดพร้าว 62 หรือซอยเท่งสุข แขวงและเขตวังทองหลาง ตั้งแต่ปี 48 ในตอนแรกพ่อเลี้ยงก็รักใคร่เอ็นดูเหมือนลูกแท้ๆ กระทั่งเวลาผ่านไปปีเศษ ในตอนกลางคืนพ่อเลี้ยงใจหื่นได้ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน พยายามดิ้นรนแต่สู้เรี่ยวแรงไม่ไหว ถูกขืนใจจนสำเร็จความใคร่ โดยพ่อเลี้ยงกำชับห้ามเล่าเรื่องให้แม่ฟังเด็ดขาดมิฉะนั้นจะทำร้าย


เด็กหญิงเหยื่อกามให้การต่อว่า หลังจากนั้นในตอนกลางคืนพ่อเลี้ยงก็จะหาโอกาสตอนแม่หลับ ขืนใจเรื่อยมาเป็นเวลาติดต่อกัน 3 ปี

กระทั่งเรียนชั้น ม.1 เมื่อต้นปี 51 รู้สึกว่าตัวเองตั้งครรภ์ จึงลาออกจากโรงเรียน โดยบอกกับอาจารย์ว่าไม่มีเงินเรียนหนังสือ ก่อนที่ครอบครัวจะย้ายไปอยู่ที่บ้านเช่าเลขที่ 1203 ในซอยโชคชัย 4 ในขณะที่ท้องก็เริ่มใหญ่ขึ้น จึงไม่กล้าออกไปไหน และไม่กล้าเล่าเรื่องให้แม่ฟัง กระทั่งวันที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา ไม่มีใครอยู่ มีอาการตกเลือด และคลอดลูกสาวออกมาภายในห้อง จึงร้องเรียกเพื่อนบ้านให้ช่วยเหลือนำส่ง รพ. จากนั้นเล่าเรื่องราวให้แพทย์และพยาบาลฟัง ก่อนที่จะแจ้งตำรวจไปตรวจสอบในที่สุด


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายต่อศักดิ์ พฤกษจันทร์ พ่อเลี้ยงจอมหื่นได้ที่หน้า รพ.สยามเปาโลเมมโมเรียล ในซอยโชคชัย 4

จากนั้นนำตัวไปดำเนินคดี ที่ สน.โชคชัย ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี เบื้องต้นนายต่อศักดิ์ให้การยอมรับสารภาพว่าขืนใจลูกเลี้ยงมานาน 3 ปีติดต่อกันกระทั่งตั้งครรภ์จริงโดยอ้างว่าไม่ได้ข่มขู่ แต่เด็กสมยอม และเมียก็ไม่รู้เรื่องนี้ด้วย เจ้าหน้าที่ได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปช่วยเหลือ 2 แม่ลูกวัยละอ่อนในเบื้องต้นแล้ว


พ.ต.ท.จุมพล คณานุรักษ์ รอง ผกก.ศดส.บช.น. กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้น แม้แม่ของเหยื่อสาวจะไม่เอาความ แต่ตำรวจต้องดำเนินคดีไปตามกฎหมาย เนื่องจากผู้เสียหายยังเป็นเด็ก ขณะนี้สอบปากคำนางแตงอ่อน แม่ของเหยื่อสาว ยืนยันว่าไม่รู้เรื่องจริงๆ เพราะนอนหลับ เหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์