บึ้มบ้าน ‘อักขราทร’ ปธ.ศาลปกครองสูงสุด

เมื่อเวลา 23.30 น.วานนี้(20 ต.ค.) พ.ต.อ.อาคม จันทนลาช ผกก.สน.พหลโยธิน
รับแจ้งมีเหตุระเบิดที่บ้านเลขที่ 6/48 ซ.ลาดพร้าว 25 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ ผบก.น.2 พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสุขสวัสดิ์ ผกก.สส.น.2 ไปที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นบ้านของ นายอักขราทร จุฬารัตน ประธานศาลปกครองสูงสุด เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นหรู 3 หลังอยู่ในเนื้อที่ประมาณครึ่งไร่ มีเลขที่ 6/48, 6-136 และ 6/140 จุดที่เกิดเหตุอยู่ภายในรั้วบ้านที่มีกระถางต้นไม้วางเรียงรายอยู่ จึงได้ติดต่อเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด บก.ตปพ.มาตรวจที่เกิดเหตุโดยเจ้าหน้าที่ได้ขึงแถบพลาสติกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ห้ามผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าในเขต


จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ไม่มีใครเห็นคนร้ายเนื่องจากเป็นเวลาดึก ภายในบ้านมีเพียงลูกสะใภ้อาศัยอยู่กับคนรับใช้เท่านั้น

ส่วนนายอักขราทร และภรรยาเดินทางไปต่างประเทศเมื่อวันก่อน อีกหลายวันจึงจะกลับ ส่วนจุดที่เกิดระเบิด เจ้าหน้าที่ไม่พบสะเก็ดระเบิดแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเป็นประทัดยักษ์ หรือระเบิดที่มีเพียงเสียง คนร้ายไม่ได้ต้องการหวังจะทำร้ายใครเพียงแต่ต้องการให้เกิดภาพการข่มขู่เท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบโดยละเอียดต่อไป


ด้าน พล.ต.ต.ลิขิต กลิ่นอวล รองผบช.น. เปิดเผยว่า จุดระเบิดอยู่ห่างจากประตูบ้านไม่มากนัก

บริเวณตัวหนอนทางเข้าด้านในบ้าน จุดระเบิดพบหลุมเล็กๆ ขนาด 1 คูณ 2 นิ้ว ไม่พบสะเก็ดระเบิดคาดว่าน่าจะเป็นประทัดยักษ์ที่มีแต่เพียงเสียง โดยคนร้ายหวังข่มขู่คนในบ้าน หลังเสียงระเบิดมีผู้พบรถจักรยานยนต์ มีคนร้ายขับขี่นั่งซ้อนท้ายวิ่งออกไปปากซอยอย่างรวดเร็ว ส่วนรายละเอียดอื่นต้องรอการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ส่วนในเวลา 09.30 น.วันนี้ พ.ต.อ.จงรัก จุฑานนท์ รอง ผบช.น. จะเดินทางไปตรวจยังจุดเกิดเหตุ


ความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์