นร.นานาชาติ ตกคอนโดดับ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 ต.ค. พ.ต.ท.นิกร แก้วเกิด พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.บางโพงพาง รับแจ้งมีผู้ตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิต

ภายในอาคารเบลล์ปาร์ค ทาวเวอร์ ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 24 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.กสิณ ศรีธรรมาสุข ผกก.สน.บางโพงพาง พ.ต.ท.กฤษณ์ แจ้งแสง สว.สส.สน.บางโพงพาง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรู สูง 22 ชั้น บริเวณรั้วกำแพงข้างอาคาร พบร่างไร้วิญญาณของ ด.ช.นรินทร์ หรือ “น้องไนซ์” วงษ์มั่นคง อายุ 14 ปี

นักเรียนชั้นเกรด 9 โรงเรียนนิวสาทร อินเตอร์เนชั่นแนลสคูล พักอยู่กับครอบครัวที่ห้องเลขที่ 375/432 ชั้น 22 ของคอนโดมิเนียมดังกล่าว สภาพศพสวมชุดนอนสีฟ้าลายการ์ตูนอุลตร้าแมน นอนหงายอยู่กับพื้นหญ้า ข้อเท้าขวามีบาดแผลฉีกขาด กระดูกหักทั้งตัว ในกระเป๋าเสื้อมีเงินสด 1,000 บาท แพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-12 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังพบนาฬิกาข้อมือของผู้ตายตกห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 2 เมตร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนขึ้นไปตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติมบนห้องพักผู้ตาย พบรอยเท้าเปล่าเหยียบอยู่บนตู้คอมเพรสเซอร์แอร์ ซึ่งติดตั้งอยู่ที่ริมระเบียงหลังห้อง และพบกระถางต้นไม้ล้มอยู่กับพื้น 2 กระถาง


ต่อมานางนันท์นิกาย์ กีแบร์โต อายุ 37 ปี แม่ผู้ตายพร้อมกับนายฌองปิแอร์ อองรี ฟรองชัว กีแบร์โต พ่อเลี้ยง ทำงานเป็นผู้จัดการห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ

โดยนางนันท์นิกาย์เปิดเผยว่า ด.ช.นรินทร์เป็นลูกที่เกิดจากสามีเก่า ซึ่งเลิกรากันนานเกือบ 10 ปี โดยตนแต่งงานใหม่กับนายฌองปิแอร์ และย้ายมาอยู่ด้วยกันที่คอนโดมิเนียมแห่งนี้ กระทั่งเมื่อปีที่แล้ว ตนและนายฌองปิแอร์มีปัญหาต้องเลิกรากันอีก ตนย้ายไปเช่าห้องอยู่ย่านลาดพร้าวกับลูกชายคนเล็ก แต่ ด.ช.นรินทร์ยังพักอยู่ที่เดิม เพราะนอกจากจะใกล้โรงเรียนแล้ว ยังผูกพันกับนายฌองปิแอร์ พ่อเลี้ยงที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็กๆด้วย ก่อนเกิดเหตุ ตนเพิ่งพาลูกชายไปเที่ยวที่หัวหิน และนำมาส่งเมื่อเย็นวันที่ 19 ต.ค. เพื่อเตรียมตัวไปโรงเรียนในวันรุ่งขึ้น กระทั่งมีคนโทร.ไปบอกว่าลูกชายตกจากห้องพักเสียชีวิตแล้ว 


“ปกติน้องไนซ์จะซุกซนตามประสาเด็กผู้ชาย ที่ผ่านมาไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง มีแต่บอกว่าคุณพ่อขี้บ่น และไม่ยอมรับฟังเหตุผล ส่วนเรื่องผู้หญิงพอรู้ว่า มีคบกันบ้าง แต่น่าจะเป็นความรักกันแบบเด็กๆมากกว่า ไม่น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ลูกต้องมาฆ่าตัวตายอย่างนี้” นางนันท์นิกาย์กล่าวทั้งน้ำตา


นายลำดวน เจนจบ รปภ.ดูแลความปลอดภัยภายในอาคาร กล่าวว่า ปกติผู้ตายเป็นคนเงียบขรึม แต่เห็นเพื่อนๆโรงเรียนเดียวกันแวะเวียนมาเล่นด้วยบ้างประมาณ 2-3 คน

ก่อนหน้านี้ เคยเห็นผู้ตายเล่นหวาดเสียวด้วยการนั่งห้อยขาลงมาจากระเบียงลานจอดรถ ชั้นที่ 5 บ่อยครั้ง จึงเข้าไปตักเตือนว่าอย่าเล่นแบบนี้ อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ด้านข้างอาคารแล้ว แต่เนื่องจากช่วงที่ผู้ตายพลัดตกลงมาน่าจะเป็นเวลากลางคืน กล้องไม่สามารถบันทึกภาพไว้ได้


ด้าน พ.ต.ท.กฤษณ์ แจ้งแสง สว.สส.สน.บางโพงพาง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตาย กับนายฌองปิแอร์ พ่อเลี้ยงนอนแยกห้องกัน

โดยนายฌองปิแอร์เดินทางไปทำงานช่วงเวลา 07.00 น. และ ไม่ทราบว่าลูกเลี้ยงพลัดตกลงไปเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อไหร่ คาดว่าช่วงดึกที่ผ่านมา ผู้ตายน่าจะคึกคะนองปีนขึ้นไปนั่งเล่นที่ริมระเบียงแล้วพลัดตกลงมาเสียชีวิตเองมากกว่า อย่างไรก็ตาม จะต้องสอบสวนผู้ใกล้ชิดผู้ตายอีกครั้งว่าสาเหตุเกิดจากอะไรกันแน่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์