ฝรั่งลามกหลอกนร.หญิงร่วมเพศ

เดลินิวส์

เหตุจับกุมฝรั่งลามกรายนี้ถูกเปิดเผย เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 21 มิ.ย. พ.ต.ท.วุฒิชาติ เลื่อนสุคันธ์ สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท. ได้รับแจ้งจาก นางพรทิพย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี บ้านอยู่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่าบุตรสาวคือด.ญ.อร (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ถูกนายมิเชล ฮารอลด์ ซันลิแวน อายุ 60 ปี นักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน ล่อลวงพาไปร่วมหลับนอนหลายครั้ง และยังได้แอบบันทึกภาพขณะร่วมเพศ นำไปเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ตอีกด้วย

หลังรับแจ้งจึงนำกำลังฝ่ายสืบสวนติดตามพฤติกรรมของนายมิเชล จนกระทั่งสืบทราบว่านายมิเชลพักอาศัยอยู่ที่ วิวทะเลคอนโดมิเนียม ย่านพัทยาใต้ จึงขอหมายศาลจังหวัดพัทยา เลขที่ 683/2549 ลงวันที่ 21 มิ.ย. 49 เข้าตรวจค้นภายในห้องพัก พบนายมิเชลกำลังนอนหลับอยู่บนเตียงนอนกับหญิงขายบริการ จากการตรวจค้นภายในห้องพัก พบแผ่นซีดีที่บันทึกภาพถ่ายขณะร่วมเพศ รวมทั้งแผนซีดีที่นายมิเชลแอบถ่ายขณะกำลังร่วมเพศกับ ด.ญ.อร นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ยึดเครื่องคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง และกล้องถ่ายวิดีโออีก 1 เครื่อง ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับควบคุมตัวนายมิเชลไปสอบปากคำที่โรงพัก

จากการสอบสวนนายมิเชล ให้การรับสารภาพว่า ได้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองพัทยา เมื่อ 3 เดือนก่อน ซึ่งทราบข่าวจากทางอินเทอร์เน็ตว่าที่เมืองพัทยาสามารถหาซื้อบริการทางเพศกับเด็กสาวได้และยังมีราคาถูกอีกด้วย เมื่อเดินทางมาถึงจึงได้ออกตระเวนไปตามชายหาดพัทยาในเวลากลางคืน

เมื่อพบผู้หญิงเดินเร่ขายบริการทางเพศเป็นจำนวนมาก จึงได้เลือกว่าจ้างเด็กสาวอายุระหว่าง 14-18 ปี ไปร่วมหลับนอน โดยจ่ายเงินตอบแทนครั้งละ 500-1,000 บาท ซึ่งได้แอบบันทึกภาพขณะร่วมเพศไว้ด้วย แล้วนำไปแพร่ภาพทางอินเทอร์เน็ต หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหาว่ากระทำชำเราแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดามารดาโดยปราศจากเหตุอันควรเพื่อการอนาจาร.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์