รัวถล่ม 6 นัดดับเสี่ยสวนยาง-สวนปาล์ม


ขัดแย้งที่ดิน - เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ กรณีนายสมบุญ สงค์มาก อายุ 61 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่ลำตัวและศีรษะ รวม 6 นัด บนถนนพระพุทธบาท-บ้านพอด หมู่ 6 ต.ท่าอุแท คาดปมสาเหตุขัดแย้งเรื่องที่ดินเมื่อ 2 ปีก่อนถูกลอบยิงมาแล้ว

เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 18 ตุลาคม พ.ต.ท.วินัย พูลสวัสดิ์ สารวัตรเวร สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี

รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิตบนถนนพระพุทธบาท-บ้านพอด หมู่ 6 ต.ท่าอุแท จึงเดินทางไปสอบสวนพร้อม พ.ต.อ.อนุชน ชามาตย์ ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์ ที่เกิดเหตุพบศพนายสมบุญ สงค์มาก อายุ 61 ปี
ถูกยิงที่แขนขวา ชายโครงขวา แผ่นหลัง หน้าอก ศีรษะ และลำคอรวม 6 นัด ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ของผู้ตายล้มคว่ำอยู่ข้างถนน

สอบสวนทราบว่า
 
นายสมบุญ มีฐานะดีเป็นเจ้าของสวนปาล์มน้ำมันและสวนยางพาราหลายแห่งในพื้นที่ อ.กาญจนดิษฐ์ และ อ.ดอนสัก ก่อนเกิดเหตุขับรถออกจากบ้านพักจะไปดูแลสวนยางพาราใน ต.ท่าอุแท อ.กาญจนดิษฐ์ ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางเปลี่ยวมีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมาสบโอกาสได้เรียกให้นายสมบุญหยุดรถ และใช้ปืนยิงเข้าใส่ 3 นัดถูกแขนและลำตัวจนรถเสียหลักตกข้างถนน โดยนายสมบุญพยายามวิ่งหนี แต่ถูกคนร้ายวิ่งตามไปจ่อยิงซ้ำอีก 3 นัดจนเสียชีวิตสันนิษฐานสาเหตุน่าจะมาจากความขัดแย้งส่วนตัว เนื่องจากผู้ตายเคยถูกลอบยิงบาดเจ็บเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาเรื่องปัญหาที่ดิน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์