คัตเตอร์ปาดคอ ฆ่าโหดดต.หญิง

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 18 ต.ค. ร.ต.ท.ภานุวัฒน์ เกิดแสง พงส. (สบ 1) สภ.หนองบัวเหนือ อ.เมืองตาก
 
ได้รับแจ้งตำรวจถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในร้านอาหารต้นโฟล์ค เลขที่ 136 หมู่ 2 ต.ป่ามะม่วง อ.เมืองตาก จึงรีบรายงานให้ พล.ต.ต. วิฑูรย์ คลังพลอย ผบก.ภ.จ.ตาก และผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นนำกำลังรุดไปสอบสวนพลิกศพ ร้านอาหารที่เกิดเหตุตั้งอยู่กลางทุ่งนาริมถนนสายเลี่ยงเมือง ที่ข้างห้องสุขาหญิงพบศพ ด.ต.หญิงนิภาภรณ์ อุทยานินทร์ อายุ 41 ปี ผบ.หมู่วิทยาการ แผนกงานธุรการ กองวิทยาการตำรวจภูธรจังหวัดตาก สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน คว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในคูน้ำ ศพมีบาดแผลถูกของมีคมที่บริเวณลำคอ 3 แผล แก้มซ้าย 2 แผล แก้มขวา 1 แผล บนพื้นห้องน้ำมีร่องรอยการต่อสู้ และเลือดหยดเป็นทางยาว ส่วนที่อ่างล้างจานมีคราบรอยนิ้วมือติดอยู่เต็มไปหมด รวมทั้งเส้นผม และเศษหนังคนร้ายติดอยู่ในซอกเล็บมือของผู้ตาย ใกล้ศพยังพบมีดคัตเตอร์ยาว 6 นิ้วใบมีดเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 


จากการสอบสวนทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุ ด.ต.หญิงนิภาภรณ์ ผู้ตายพร้อมด้วยเพื่อนหญิง 4 คน ชวนกันไปนั่งรับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว และไปพบกับคู่อริเก่าซึ่งเคยมีปัญหาส่วนตัวกันมาก่อนนั่งอยู่โต๊ะติดกัน ต่อมาผู้ตายได้ลุกเดินไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ แต่หายไปนานจนเพื่อนที่มาด้วยรู้สึกผิดสังเกตออกไปตาม และพบผู้ตายเป็นศพหัวทิ่มตกลงไปในคูน้ำข้างห้องสุขา จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ซึ่งหลังพลิกศพเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญนายสังเวียน คล่ำคง อายุ 28 ปี เจ้าของร้านอาหารมาสอบสวนที่โรงพัก นอกจากนี้ได้เรียกตัวผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ 8 คน เป็นชาย 2 คนหญิง 6 คนเข้าไปให้ปากคำ เบื้องต้นทั้งหมดยังให้การปฏิเสธ จึงส่งตัวไปตรวจร่างกาย และพิมพ์ลายนิ้วมือไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตาม คดีฆาตกรรม ที่มีตำรวจหญิงเป็นเหยื่อถูกฆ่าโหดครั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์รวมทั้งตำรวจท้องที่ไม่ยอมให้รายละเอียดกับผู้สื่อข่าวเท่าที่ควร โดยตำรวจอ้างว่าต้องรอผู้บังคับบัญชามาแถลง  


ต่อมาเวลา 18.00 น. พล.ต.ท.รชต เย็นทรวง ผบช.ภ.6 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ประสาร บุญยะปาน รอง ผบช.ภ.6 พล.ต.ต.วิฑูรย์ คลังพลอย ผบก.ภ.จ.ตาก พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ พิมพิสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองตาก พ.ต.ท.วิรัช สงวนศักดิ์ สวส.สภ. หนองบัวเหนือ นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

โดยมีนายสังเวียน คล่ำคง เจ้าของร้านให้ปากคำเพิ่มเติม พล.ต.ท.รชตเปิดเผยว่า 

ได้แต่งตั้งให้  พล.ต.ต.ประสาร บุญยะปาน รอง ผบช.ภ.6 ซึ่งเคยดำรงตำแหน่ง ผบก.ภ.จ.ตาก มีความชำนาญในพื้นที่ เป็นหัวหน้าชุดคลี่คลายคดี ทำงานร่วมกับชุดสืบสวนจังหวัดตาก คาดว่าจะรู้ตัวผู้ก่อเหตุในไม่ช้านี้ ส่วนศพ ด.ต.หญิงนิภาภรณ์ ญาตินำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดดอนแก้ว อ.เมืองตาก กำหนดทำพิธีฌาปนกิจวันที่ 22 ต.ค.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์