อดีตลูกเขยโหด กระทืบแม่ยายดับ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 ต.ค. พ.ต.ท.วิทยา วิญญายอง พนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งจากแพทย์ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ว่า

มีคนไข้โดนทำร้ายร่างกายถูกส่งตัวมาจาก รพ.ศรีสังวาลย์ จ.แม่ฮ่องสอน และเสียชีวิตลง จึงเดินทางไปสอบสวน ทราบชื่อผู้ตายคือนางโหง่ย บุญรัศมีไพบูลย์ อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 (22) พ หมู่ 4 ต.ปางหมู อ.เมืองแม่ฮ่องสอน มีแผลเป็นรอยฟกชํ้าตามใบหน้าและลำตัวหลายแห่ง แพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตเพราะถูกทำร้ายจนซี่โครงหักหลายซี่ทิ่มปอดและม้ามแตก


สอบสวนนางสุดารัตน์ บุญรัศมีไพบูลย์ อายุ 25 ปี ลูกสาวผู้ตาย ร่ำไห้ให้การว่า

คนร้ายที่ก่อเหตุเป็นอดีตสามีของตน ชื่อนายสงคราม ศักดิ์ศรี อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 4 ต.ยางหัก อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี โดยตนกับนายสงครามเคยแต่งงานอยู่กินด้วยกันจนมี ลูกสาว 1 คน อายุ 5 ขวบ ระยะหลังนายสงครามไม่ยอมทำการทำงาน ชอบทำตัวเสเพล เลยตัดสินใจขอหย่าก่อนจะแยกทางกันได้ประมาณ 1 ปีเศษแล้ว โดยนายสงครามเข้าใจว่านางโหง่ยเป็นคนยุแหย่ให้ตนเลิก


ลูกสาวผู้ตายให้การต่อว่า

กระทั่งเช้าวันที่ 13 ต.ค. ที่ผ่านมา อดีตสามีได้มาหาที่บ้านบอกว่าจะมาขอเยี่ยมลูกสาว แต่กลับพยายามเข้ามางอนง้อขอคืนดีกับตนให้กลับไปอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม แต่ตนไม่ยอม เลยถูกนายสงครามทำร้ายตบตี นางโหง่ย ผู้เป็นแม่เข้าห้าม แต่นายสงครามไม่ยอมฟัง แถมเกิดอาการคลุ้มคลั่งอย่างหนักปรี่เข้าเตะและต่อยแม่และตนไม่ยั้ง โดย
ที่แม่พยายามคลานหนีไปขอความช่วยเหลือชาวบ้าน แต่ถูกอดีตลูกเขยโหดตามกระทืบซ้ำจนสลบคาเท้าก่อนหลบหนีไป


นางสุดารัตน์ให้การอีกว่า

หลังเกิดเหตุทางญาติช่วยพาตนและแม่ส่ง รพ.ศรีสังวาลย์ แต่แม่อาการสาหัสมากไม่รู้สึกตัวเลย แพทย์ส่งต่อมารักษาที่ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ และเสียชีวิตดังกล่าว หลังสอบปากคำพนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ได้ประสานตำรวจ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน เจ้าของท้องที่ทราบว่าขณะนี้มีการขออนุมัติศาลออกหมายจับนายสงครามแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์