บุกยิงสาวในออฟฟิศ-ฆ่าโหดสังเวยรักขม

หนุ่มหึงโหดแฟนสาวใช้ปืนจ่อยิงหัวดับอนาถ ก่อนยิงตัวตายตามคาตู้คอนเทน เนอร์ในนิคมฯมาบตาพุด

ขณะแฟนสาวซึ่งเป็นพนักงานเซฟตี้ บริษัทรับเหมาก่อสร้างโรงงานเอทานอล นอนพักเที่ยงในตู้คอนเทนเนอร์ แฟนหนุ่มที่เป็นพนักงานเซฟตี้อีกบริษัทบุกเข้าไปหา ก่อนลงมือยิงโหด เหี้ยมแล้วฆ่าตัวตามต่อหน้าเพื่อนพนักงาน พี่ชายฝ่ายหญิงเผยทั้งสองอยู่กินกันมาปีเศษ ก่อนจะระหองระแหงเพราะฝ่ายชายระแวงว่าน้องสาวปันใจให้ชายอื่น ถึงขั้นเลิกราและกลับมาอยู่ที่บ้าน หนุ่มตามง้อขอคืนดีแถมขู่จะฆ่าให้ตายก่อนเกิดเหตุสยอง

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 16 ต.ค. พ.ต.ท.ฉัตร ณรงค์ สารวัตรเวร สภ.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง รับแจ้งว่ามีเหตุใช้อาวุธปืน มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

ที่สำนักงานก่อสร้างชั่วคราวของบริษัท วิลลิช กรุ๊ป เอเชีย จำกัด ถนนที 13 นิคมมาบตาพุดตะวันออก ต.มาบตาพุด ซึ่งเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้าง โรงงานผลิตเอทานอล ของบริษัท ไทยเอทานอลเอมีน จำกัด จึงพร้อมกับแพทย์เวร ร.พ.มาบตาพุด และหน่วยกู้ภัยปู่ทิม เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบพนักงานกำลังยืนมุงกันอยู่บริเวณตู้คอนเทนเนอร์ที่ทำเป็นสำนักงานชั่วคราว ห้องหมายเลข WSC-20-12

เมื่อเข้าไปภายในห้องที่เกิดเหตุพบศพน.ส.เพ็ญพร คุ้มญาติ อายุ 22 ปี พนักงานฝ่ายเซฟตี้ ดูแลความปลอดภัยในการทำงานของพนักงาน บริษัท วิลลิชฯ

สวมชุดทำงานเป็นชุดยีนส์ทั้งชุด ถูกยิงด้วยปืนเข้าที่ศีรษะ สมองซีกซ้ายหายไปครึ่งหนึ่ง นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนโต๊ะทำงาน ที่พื้นห้องอีกด้านพบศพนายกุณฑล โพธิกุล อายุ 31 ปี พนักงานเซฟตี้ของบริษัท เด็กซ์อินจิเนียริ่ง จำกัด สวมเสื้อยีนส์แขนยาว กางเกงยีนส์ นอนเสียชีวิต สภาพศพศีรษะกระจุยกระจาย มันสมองและเศษกะโหลกเกลื่อนพื้น ใกล้กันพบปืนลูกซองสั้นเบอร์ 20 ตกอยู่ มีปลอกกระสุนคาอยู่ในรังเพลิง และพบปลอกกระสุนอีก 1 ปลอกตกอยู่ที่พื้น จากการตรวจสอบของแพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ จ.ระยอง พบว่าศพทั้งสองถูกแรงระเบิดของปืนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เป็นการยิงในระยะเผาขน ทำให้บาดแผลมีขนาดใหญ่

จากการสอบถามนายองอาจ นิ่มนวล อายุ 25 ปี พนักงานเซฟตี้ของบริษัท วิลลิชฯ ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุ ให้การด้วยอาการตื่นตระหนกว่า ก่อนเกิดเหตุน.ส. เพ็ญพรเข้ามาในห้องดังกล่าวช่วงพักกลางวันเพื่อเปิดแอร์นอนพักผ่อน

โดยตนและเพื่อนรวม 4 คนก็เข้ามาหลบอากาศร้อนด้วยเช่นกัน แต่ขณะที่กำลังนั่งหลับอยู่ก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อลืมตาก็แทบช็อกเพราะผู้ตายถูกยิงเข้าที่ศีรษะจนสมองกระจายเกลื่อน แต่ยังไม่ทันตั้งสติก็พบว่านายกุณฑลถอดเอาปลอกกระสุนออกแล้วใส่กระสุนเข้าไปใหม่ แล้วนำปืนขึ้นมาจ่อที่หัวแล้วลั่นไกปืนทันที ก่อนจะล้มลงจมกองเลือด และเศษสมองเศษกะโหลกแตกกระจายเต็มพื้นต่อหน้าตนเองและเพื่อน ซึ่งรีบวิ่งออกจากห้องและแจ้งให้ทางหัวหน้างานทราบทันที พร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ส่วนนายสุชิน คุ้มญาติ อายุ 31 ปี พี่ชายของน.ส.เพ็ญพรให้การว่า น้องสาวได้อยู่กินกับฝ่ายชายที่ก่อเหตุมาประมาณ 1 ปี

อาศัยอยู่ที่คอนโดฯ การเคหะมาบตาพุด ห้อง 204/041 ต.มาบตาพุด แต่ระยะ 1 เดือนที่ผ่านมาทั้งคู่มีปัญหาระหองระแหงกัน เพราะเหตุจากระแวงว่าน้องสาวไปมีแฟนใหม่ จนน้องสาวกลับมาอยู่ที่บ้านประมาณ 1 สัปดาห์ แต่ฝ่ายชายก็ไม่ยอมเลิกราด้วย ยังมาตามง้อขอคืนดี แต่น้องสาวไม่ยอม ฝ่ายชายก็มักจะขู่ว่าจะฆ่าให้ตายหากไม่ยอมคืนดี จนทำให้น้องสาวได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้วที่สภ.มาบตาพุด เพราะกลัวจะถูกทำร้าย แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์