เจาะเซฟขน3ล้าน หลิวลูกทุ่งคนดัง

เมื่อเวลา 15.20 น. วันที่ 16 ต.ค. ร.ต.ท.ประวิทย์ ทองจะโปะ ร้อยเวร สภ.สวนพริกไทย อ.เมืองปทุมธานี

รับแจ้งมีคนร้ายบุกโจรกรรมทรัพย์สินที่บ้านเลขที่ 100/3 หมู่บ้านมณีรินทร์ เลคแอนด์ลากูน ซอย 17 ถนนรังสิต-ปทุมธานี หมู่ 1 ต.บ้านกลาง จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธุ์ ผบก.ภ.จ. ปทุมธานี พ.ต.ท.อนุสรณ์ กลิ่นขจร สวญ.และเจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์หลักฐานจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ฯ เดินทางไปสอบสวน


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ปลูกในเนื้อที่ 107 ตารางวา มีรั้วล้อมรอบ พบ น.ส.ฐานิสสรา เล้าประเสริฐ หรือหลิว วริสสรา อายุ 37 ปี นักร้องลูกทุ่งสาวคนดังเจ้าของเสียงเพลง “คุณแม่ขอร้อง”

ยืนรอพบเจ้าหน้าที่และพาไปตรวจสอบบนห้องนอนชั้น 2 พบตู้เซฟสีเทาขนาดกว้าง 19 นิ้ว สูง 24 นิ้ว มีร่องรอยถูกงัดเปิดอ้า นักร้องสาวเปิดเผยว่า ทรัพย์สินที่เก็บไว้ในตู้เซฟที่หายไปมีเข็มขัดทองหนัก 20 บาท 2 เส้น กำไลฝังเพชร 2 วง แหวนทองฝังเพชร 5 วง นาฬิกายี่ห้อโรเล็กซ์ฝังเพชร 2 เรือน นาฬิกายี่ห้อราโดเรือนทอง 1 เรือน และปืนพก 9 มม. และปืน .38 2 กระบอก รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ตรวจสอบพบร่องรอยคนร้ายงัดประตูลูกบิดและประตูเหล็กดัดบุกเข้ามาโจรกรรม


พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า จากการสอบพยานแวดล้อมคาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน

สงสัยอาจจะมีคนในมีส่วนรู้เห็นเนื่องจากคนร้ายรู้ช่องทางการเข้าออกของบ้านและที่สำคัญรู้ที่ซ่อนของตู้เซฟ ซึ่งดูแล้วคนร้ายมุ่งหวังเข้ามาโจรกรรมทรัพย์สินในตู้เซฟเพียงอย่างเดียว โดยไม่แตะต้องทรัพย์สินมีค่าอื่นๆ ภายในบ้าน เบื้องต้นได้เก็บร่องรอยลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย พร้อมสั่งการให้ชุดสืบสวน ภ.จ.ปทุมธานี และ สภ.สวนพริกไทย ออกตรวจสอบหาข้อมูลจากกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน และที่ป้อม รปภ.ของหมู่บ้านที่มีการเข้มงวดตรวจสอบรถยนต์ที่ผ่านเข้าออกภายในหมู่บ้าน รวมทั้งจะเรียกบุคคลที่เคยเข้าออกภายในบ้านมาสอบปากคำเพื่อหาเบาะแสคนร้ายต่อไป


ด้านหลิว วริสสรา นักร้องสาวเปิดเผยด้วยสีหน้าเศร้าสร้อย โดยก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 09.30 น. ตนพร้อมพี่สาวได้พาญาติผู้ใหญ่ที่เพิ่งเดินทางมาจากประเทศเยอรมนีออกไปทำธุระและแวะทานอาหารที่ตลาดลุงเพิ่ม

หลังสำนักงานบริษัทการบินไทย ถนนวิภาวดีรังสิต เสร็จแล้วจึงเดินทางกลับมาบ้าน พบว่าตู้เซฟภายในห้องนอนถูกงัดโจรกรรมทรัพย์สินไปหมดเกลี้ยง 
นักร้องสาวคนดังเปิดเผยต่อว่า ในหมู่บ้านมี รปภ. ดูแลความปลอดภัยตรวจตราเข้มงวด คาดไม่ถึงว่าคนร้ายเข้ามาโจรกรรมทรัพย์สินในบ้านไปอย่างง่ายดายเช่นนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์