สาวแสบปล้นมือถือนักเรียนหญิง

กรุงเทพธุรกิจ

พ.ต.ท.สมยศ คำจันทร์ สารวัตรเวร สภ.อ.เมือง สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุชิ่งทรัพย์ที่บริเวณปากซอยอัศวนนท์ ถนนสุขุมวิท ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ ด.ญ.ปณิธาน อู่สุวรรณ อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 / 90 ม.2 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นักเรียนชั้นมัธยม 3 โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ ซึ่งเป็นผู้เสียหายยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยอาการขวัญเสีย โดย ด.ญ. ปณิธาน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากที่ตนเลิกเรียนและทำรายงานต่อจนเสร็จในเวลาประมาณ 17.30 น. ได้เดินออกมาจากโรงเรียนมารอขึ้นรถโดยสารเพื่อกลับบ้านที่บริเวณปากซอยอัศวนนท์

ปรากฏว่าได้มีคนร้ายเป็นหญิงวัยรุ่นอายุประมาณ 18-20 ปี จำนวน 5 คน ชาย 1 คน เดินเข้ามาข่มขู่ ให้ตนส่งทรัพย์สินมีค่าให้ มิเช่นนั้นจะรุมทำร้าย และคนร้ายหญิง 2 คน ได้ตรงเข้ามาล๊อกมือตนไว้ทางด้านหลัง ส่วนคนร้ายที่เหลือได้ รื้อค้นเอาทรัพย์สินในกระเป๋านักเรียนไป มีโทรศัพท์มือถือราคาประมาณ 8,700 บาท 1 เครื่อง และเงินสดอีกประมาณ 200 บาท หลังจากนั้นคนร้ายทั้งหมดขี่รถจักรยานยต์จำนวน 2 คัน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกเอาไว้เป็นหลักฐานพร้อมจะได้นัดผู้เสียหายมาสเก๊ตภาพของคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุเพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์