ยิงทิ้ง2หนุ่มลพบุรี แก๊งลักรถลวงฆ่า

แก๊งคนร้ายลวงฆ่าโหด 2 ศพหนุ่มหมกป่าลพบุรี โดนยิงด้วยลูกซองจนพรุน พบร่องรอยปิกอัพวิ่งเข้าออกสอบชาวบ้านเลี้ยงวัวคนพบศพ ระบุกลางดึกมีเสียงปืนดังเป็นชุดหลายนัด แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดู เมียคนตายรุดดูศพ ยันใช่สามี ขี่จยย.ออกจากบ้าน บอกจะไปหาเพื่อนแล้วก็หายไป ด้านตร.ตรวจสอบแฟ้มประวัติ พบพัวพันแก๊งลักรถ เคยโดนจับหลายครั้ง คาดหักหลังกันเอง ก่อนลวงมาฆ่าทิ้งโหดเหี้ยม

เมื่อเวลา 07.40 น. วันที่ 11 ต.ค. พ.ต.ท. ประวิทย์ ยงยุทธ์ สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.ลพบุรี


รับแจ้งเหตุพบศพในป่าข้างถนนทางเข้าบ้านโป่งน้อยเส้นเก่า หมู่ 6 ต.ป่าตาล อ.เมือง จ.ลพบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.สถิต ต้นสงวน ผบก.ลพบุรี และพ.ต.อ.ศูภโยชก์ ธารีไทย ผกก. นำกำลังตำรวจรุดไปยังที่เกิดเหตุ
พบศพผู้ชาย 2 ศพจมกองเลือด โดยศพแรกสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สวมรองเท้าแตะ ตามตัวและแขนข้างขวามีรอยสักมังกร มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเบอร์ 12 เข้าที่ใบหน้าและต้นแขนขวา ตรวจค้นในตัวไม่พบหลักฐานแสดงว่าเป็นใครมาจากไหน

ส่วนอีกศพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีขี้ม้า นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ

มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเบอร์ 12 เช่นกัน เข้าที่ใบหน้า แขนขวาเกือบขาด กลางลำตัว และที่ชายโครงขวาใต้รักแร้มีบาดแผลฉกรรจ์เป็นรูใหญ่ และมีหมอนรองลูกกระสุนปืนลูกซองติดคาอยู่ ตรวจค้นในตัวไม่พบหลักฐานแสดงว่าเป็นใครมาจากไหนเช่นกัน พบแต่เพียงเงินสด 20 บาท คาดทั้งคู่เสียชีวิตมาแล้ว 7 ชั่วโมง
นอกจากนี้ ยังพบปลอกกระสุนอาวุธปืนลูกซองเบอร์ 12 ตกอยู่ 1 ปลอก หมอนรองกระสุนปืนลูกซอง และพบรอยลากศพมากองรวมกันเป็นทางยาวประมาณ 10 เมตร พบรอยล้อรถกระบะวิ่งเข้าออกยังจุดพบศพหลายรอย

สอบสวนนายใบ ฉิมสุนทร อายุ 69 ปี อาชีพเลี้ยงวัว มีบ้านพักอยู่ใกล้จุดพบศพ และเป็นผู้พบศพคนแรก ให้การว่า เมื่อคืนวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 00.30 น. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 ชุดด้วยกัน ชุดแรกดังขึ้นประมาณ 5-6 นัด ชุดที่ 2 ดังขึ้นประมาณ 2-3 นัด แต่ก็ไม่มีใครสนใจลุกออกมาดู เนื่องจากจุดที่พบศพมืดและเปลี่ยว จนกระทั่งรุ่งเช้าขณะต้อนวัวออกไปเลี้ยง ก็พบศพ จึงแจ้งให้ตำรวจทราบ

ต่อมาในขณะที่ตำรวจและแพทย์กำลังตรวจชันสูตรพลิกศพอยู่นั้น
 
มี น.ส.ปวีณา จันทร์หอม อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 8 ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี พร้อมด้วยญาติพี่น้องอีกเกือบ 10 คน เดินทางมาที่เกิดเหตุ ทันทีที่ น.ส.ปวีณา พบศพถึงกับกรีดร้อง ก่อนจะให้การว่า ศพที่สวมเสื้อยืดคอกลมสีขี้ม้า ชื่อ นายพงษ์พันธ์ หรือยัพ ดำกุล อายุ 23 ปี เป็นสามีที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสด้วยกัน มีลูกด้วยกัน 2 คน ส่วนอีกศพทราบแต่เพียงชื่อเล่นว่า เบิร์ด พักอาศัยอยู่กับยายที่วัดเชิงท่า ต.ท่าหิน อ.เมือง จ.ลพบุรี

น.ส.ปวีณาให้การต่อว่า
 
ตนเองกับสามีประ กอบอาชีพขายของตามตลาดนัด เมื่อคืนวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา นายพงษ์พันธ์ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีแดง ออกจากบ้านไปในเวลาประมาณ 21.00 น. บอกว่าจะไปหาเพื่อน และในเวลาประมาณ 23.00 น. ยังมีคนเห็นสามีขับขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนอยู่แถววัดเชิงท่า จนกระทั่งวันรุ่งขึ้นมีคนมาแจ้งว่า พบศพถูกฆ่ามีรูปร่างลักษณะเหมือนสามี จึงรีบเดินทางมาดู และพบว่าเป็นศพสามีจริงๆ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบประวัติของนายพงษ์พันธ์จากแฟ้มอาชญากรรม พบว่า

นายพงษ์พันธ์มีประวัติพัวพันแก๊งลักรถ และรับซื้อรถจักรยานยนต์ เคยถูกตำรวจจับกุมตัวหลายครั้ง
สำหรับสาเหตุถูกฆ่าในเบื้องต้นคาดว่า น่าจะมาจากเรื่องหักหลังกันเอง และถูกลวงมาฆ่าทิ้ง จากสภาพศพคาดว่าคนร้ายคงจะโกรธแค้นนายพงษ์พันธ์เป็นอย่างมาก เพราะศพถูกยิงจนพรุน ก่อนที่คนร้ายชิงเอารถจักรยานยนต์หลบหนีไปด้วย

ต่อมาเวลา 10.00 น. พ.ต.ท.ประวิทย์ รับแจ้งว่า
 
พบรถจักรยานยนต์ของนายพงษ์พันธ์ มีลูกกุญ แจเสียบคาอยู่ ถูกทิ้งไว้ในป่าริมถนนสายลพบุรี-บ้านกลับ หมู่ 7 ต.ป่าตาล อ.เมือง จ.ลพบุรี ห่างจากจุดพบศพไปประมาณ 3 กิโลเมตร จึงรุดไปตรวจสอบ และนำมาเก็บรักษาเอาไว้ที่ สภ.เมืองลพบุรี เพื่อตรวจสอบหาร่องรอย ใช้เป็นเบาะแสสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์