กระเป๋า หญิงโหด ถีบผู้เฒ่า จนตกรถ

เมื่อเวลา 17.15 น. วันที่ 10 ต.ค. ขณะที่ พ.ต.ท.วัศพล รัตนบำรุง พงส. (สบ 3) สน.ศาลาแดง

กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ใน สน. ได้มีนายธวัชช์ จันทร์สุข อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/18 แขวงและเขตบางแค กทม. เดินทางมาด้วยสภาพเบ้าตาขวาเขียวช้ำบวมปูด เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีทำร้ายร่างกายกับกระเป๋ารถร่วมบริการสาย 123 เลขข้างรถ 26 วิ่งระหว่างฟาร์มจระเข้-สนามหลวง เหตุเกิดแยกทศกัณฑ์ ถนนพุทธมณฑลสาย 2 แขวงและเขตทวีวัฒนา


นายธวัชช์ให้การอ้างว่า

ตนเป็นข้าราชการบำนาญทหารผ่านศึก หลังเกษียณอายุได้เปิดร้านขายของชำที่บ้าน ก่อนเกิดเหตุเวลา 12.00 น. ได้ขึ้นรถร่วมสายดังกล่าวบริเวณสนามกีฬาพณิชยการราชดำเนิน ไปทำธุระแถวสนามมวยราชดำเนิน เมื่อขึ้นรถกระเป๋ารถเมล์ซึ่งเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 30 ปี เดินมาเก็บค่าโดยสาร 10 บาท แต่ตนมีบัตรข้าราชการบำนาญ ซึ่งสามารถจ่ายได้ครึ่งราคา จึงหยิบเหรียญ 5 บาทยื่นให้ กลับสร้างความไม่พอใจให้กระเป๋าหญิงเป็นอย่างมาก ตะโกนใส่หน้าตนว่า “เสือกไปรับโคตรพ่อโคตรแม่มึงมา แม่งจ่ายแค่ครึ่งเดียว เสียเวลาฉิบหาย” ท่ามกลางผู้โดยสารบนรถกว่า 20 คน ทำให้ตกใจมาก จากนั้นตนได้โต้ตอบกลับไปว่า ถึงจะจ่ายแค่ครึ่งเดียว แต่ก็ยังจ่ายนะไม่ได้โกง ทำให้กระเป๋าโมโหมาก ตะโกนบอกให้คนขับซึ่งเป็นผู้ชาย อายุประมาณ 40 ปี จอดรถ


ผู้เสียหายให้การต่อว่า
 
หลังจากจอดรถคนขับก็เดินเข้ามาหา แล้วผลักอกตนอย่างแรงแล้วบอกว่า ปัญหาเยอะนักนะมึงรีบลงรถไปเลย ทำให้ตนตกใจมากกลัวว่าจะโดนทำร้าย จึงยอมลงจากรถ แต่กลัวว่าจะถูกทำร้ายทางด้านหลัง เลยเดินถอยหลังลงบันได แต่พอลงมาได้ขั้นเดียว ก็ถูกกระเป๋าผู้หญิงใช้ส้นเท้าถีบเข้ามาที่เบ้าตาขวาอย่างแรง ร่วงตกรถเมล์จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ทั้งคู่รีบขับรถออกไปทันที จึงเดินทางมาแจ้งความ


พ.ต.ท.วัศพลกล่าวว่า
 
เบื้องต้นหลังจากลงบันทึกประจำวันเรียบร้อย จะพาผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.ราชพิพัฒน์ ก่อนจะติดตามตัวคู่กรณีมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์