ฆ่าเกย์รุ่นใหญ่ ปาดคอคาบ้าน

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 10 ต.ค. พ.ต.ท.ธนพล ธนธารีนนท์ พนักงานสอบสวน สภ.ฝาง จ.เชียงใหม่  

ได้รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าตายภายในบ้านเลขที่ 89 หมู่ 1 บ้านหนองตุ้ม ต.เวียง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุวัฒน์ แก้วดวงโต ผกก.สภ.ฝาง พญ.เมธินี ชัยชนะ แพทย์เวร รพ.ฝาง และหน่วยกู้ภัยหงส์ฟ้า (อปพร. ฝาง) ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ประตูหน้าบ้านล็อกกุญแจ ส่วนประตูด้านหลังมีรอยถูกงัด ตรวจสอบภายในบ้านพบศพนายอัญเชิญ ยศกาศ อายุ 59 ปี เจ้าของบ้านนอนตะแคงจมกองเลือดบนที่นอนสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว นุ่งโสร่งสีน้ำเงิน ไม่สวมกางเกงใน สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง มีแผลถูกเชือดที่ลำคอเป็นแผลเหวอะหวะ คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่พบรถปิกอัพมิตซูบิชิ ตอนเดียว สีแดง ทะเบียน บน 940 เชียงใหม่ จอดอยู่บริเวณบ้าน ภายในกระบะหลังมีข้าวสาร ผัก และผลไม้เน่าคารถ


สอบสวนนางจันทร์เพ็ญ ใจศักดิ์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89/1 หมู่ 1 ต.เวียง อดีตเมียผู้ตายให้การว่า ตนเคยอยู่กินกับนายอัญเชิญมานานหลายปีจนมีลูกด้วยกัน 2 คน


ระยะหลังผู้ตายมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป หันไปชอบเพศเดียวกัน ทำให้มีปัญหาแยกทางกัน โดยเลิกรากันมา 13 ปีแล้ว แต่อยู่บ้านใกล้กัน และยังไปมาหาสู่กันปกติ ปัจจุบันผู้ตายยึดอาชีพขับรถปิกอัพตระเวนขายของต่างๆ ประเภทผักผลไม้ ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าที่ผ่านมามีญาติของผู้ตายเดินทางมาจาก จ.ลำพูน เห็นประตูบ้านของผู้ตายปิดล็อกกุญแจ จึงไปช่วยเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ แถมยังได้กลิ่นเหม็นคลุ้งมาจากด้านใน เลยช่วยกันงัดประตูด้านหลังเข้าไปพบศพนายอัญเชิญนอนตายขึ้นอืดอยู่ในบ้าน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำชาวบ้านใกล้เคียงทราบว่า ผู้ตายมีนิสัยชอบไม้ป่าเดียวกัน มักพา วัยรุ่นมานอนค้างที่บ้านเป็นประจำ


ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายไปร่วมงานศพญาติในหมู่บ้าน ระหว่างนั้นได้พบกับวัยรุ่นชาวไทยใหญ่คนหนึ่ง หลังพูดคุยกันถูกคอผู้ตายนัดวัยรุ่นดังกล่าวไปหาที่บ้าน จากนั้นก็ไม่มีใครพบเห็นผู้ตายอีกเลย กระทั่งอดีตภรรยาไปพบ ศพดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่นคู่ขาลงมือฆ่าชิงทรัพย์ ทั้งนี้ ทราบจากญาติว่าผู้ตายมักเก็บเงินสด สร้อยคอ และทรัพย์สินต่างๆ ไว้ในกระเป๋าคาดเอวและมักพกติดตัวอยู่ตลอด แต่หลังเกิดเหตุทรัพย์สินทั้งหมดหายไป โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมีวัยรุ่นที่มาเที่ยวบ้านผู้ตายขโมยเงินสดจำนวน 80,000 บาทมาแล้ว   ขณะนี้ชุดสืบสวนเฝ้าประกบตัววัยรุ่นต้องสงสัยไว้แล้ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์