พ่อเลี้ยงหื่นขยี้ลูก 10 ขวบ นาน 5ปี

ตร.ขอนแก่นจับพ่อเลี้ยงหื่นขยี้ลูกสาว นักเรียน ม.3 แจ้งจับพ่อเลี้ยง

บังคับขืนใจมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ จนตอนนี้อายุ 15 ปีแล้ว แต่ด้วยความกลัวจึงไม่กล้าบอกใคร เคยบอกแม่แต่แม่ก็แค่ด่า พ่อเลี้ยงเลยได้ใจแอบข่มขืนมาตลอด ทนไม่ไหวเล่าให้ตำรวจที่เป็นเพื่อนร่วมงานมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศฟัง เลยพามาแจ้งตำรวจจับกุมพ่อเลี้ยงมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 9 ต.ค. ส.ต.อ.นิวัฒน์ สีลาโท ผบ.หมู่กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.ขอนแก่น

นำตัวน.ส.ติ๋ม (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น เข้าพบกับ พ.ต.อ. สันติ ไทยเสถียร ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น แจ้งความร้องทุกข์ว่าถูก นายสมาน โตม่วย อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 614/2 หมู่ 19 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น พ่อเลี้ยง ข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ กระทั่งถึงปัจจุบัน ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปจับกุมมาดำเนินคดีด้วย

น.ส.ติ๋มเปิดเผยว่า พ่อของตนเสียชีวิตไปเมื่อตนอายุได้ 2 ขวบ จึงอยู่กับแม่มาโดยตลอด

กระทั่งอายุได้ประมาณ 10 ขวบ เรียนหนังสือชั้น ป.4 แม่ได้รู้จักกับนายสมาน อาชีพขับรถรับจ้าง จนเป็นสามีของแม่ เข้ามาอยู่ที่บ้านด้วยกัน โดยแม่บังคับให้ตนเรียกนายสมานว่าพ่อตั้งแต่นั้นมา จากนั้นนายสมานสามีใหม่ของแม่พยายามมองตนด้วยสายตาลวนลามอยู่เสมอ กระทั่งในช่วงที่ตนอายุ 10 ขวบ ตนอยู่บ้านคนเดียว ส่วนแม่ไปขายของในตลาด นายสมานเข้ามาลวนลามตนทั้งบีบหน้าอก จูบปาก จับอวัยวะเพศ พร้อมกับขู่ว่า "ถ้าตนไปบอกแม่ หรือใครก็ตาม เมื่อมีใครรู้จะฆ่าแม่และลูกให้ตายพร้อมกัน" และบังคับให้ตนใช้มือและปากสำเร็จความใคร่ด้วย


หลังจากนั้นตนได้นำเรื่องนี้ไปบอกแม่ แม่ก็มาด่าต่อว่าพ่อเลี้ยง ซึ่งนายสมานก็ยอมรับสารภาพผิดว่า ได้ให้ตนสำเร็จความใคร่ด้วยปากและมือ

แม่จึงได้ ด่าว่านายสมานและขอให้เลิกอยู่ด้วยกัน แต่เมื่อนายสมานยอมรับผิดและขอโทษแม่จึงอภัยให้ และตนก็เก็บเรื่องนี้ไว้ในใจมาโดยตลอด กระทั่งตนมาเรียนหนังสือชั้น ป.6 นายสมานเห็นว่าตนอยู่บ้านคนเดียว ส่วนแม่ไปขายของ นายสมานก็ตบตีพร้อมกับบังคับให้ตนสำเร็จความใคร่นายสมาน โดยนายสมานใช้มือลวนลามตน และใช้ปากจูบลูบไล้ตามร่างกาย และจูบปากตน จนสำเร็จความใคร่ พร้อมกับบังคับเช่นเดิมว่า ถ้าขืนนำเรื่องนี้ไปบอกแม่ก็จะฆ่าให้ตายทั้งแม่และลูก

หลังจากนั้นนายสมานบังคับตบตีตนทุกครั้งเมื่อแม่ไม่อยู่บ้าน แล้วข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ทุกครั้ง ตั้งแต่ชั้น ป.6 กระทั่งมาถึงชั้น ม.3

และขณะที่ข่มขืนนายสมานจะต้องตบตีตนทุกครั้ง แล้วอ้างว่าถ้าไม่ให้จะฆ่าตนให้ตายพร้อมไปกับแม่ ครั้งล่าสุดถูกนายสมานข่มขืนเมื่อวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา น.ส.ติ๋มกล่าวว่า เมื่อวันที่ 3 ต.ค. นายสมานรับตนมาทำงานที่มูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ กระทั่งถึงเวลาตี 2 นายสมานออกเวรชวนตนกลับบ้านด้วย แต่ตนไม่ยอมกลับ เพราะรู้ว่าถ้ากลับไปบ้านนายสมานก็จะข่มขืนตนอีก ทำให้นายสมานโกรธมากจึงเข้ามาตบตีต่อหน้าพี่ๆ มูลนิธิที่ทำงานเข้าเวรในขณะนั้น ทำให้หัวหน้าเวรต้องเข้ามาห้าม และไล่ให้นายสมานกลับไปบ้านก่อน

ส่วนตนนั่งพักรออยู่ที่มูลนิธิ หลังจากนั้นเมื่อเวลาตี 3 จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ในข้อหานายสมานทำร้ายร่างกาย

เมื่อตนนำเรื่องไปเล่าให้แม่ฟัง และบอกว่าถูกบังคับข่มขืนหลายครั้ง ทำให้แม่โกรธมากจึงได้ด่าว่านายสมานอย่างเสียหาย หลังจากนั้นไปแจ้งตำรวจจับพ่อเลี้ยง จึงทำให้นายสมานหลบหนีไปจากบ้าน ส่วนตนแม่ส่งให้ไปอาศัยอยู่กับญาติคนหนึ่ง กระทั่งเมื่อวันที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนกลับมาที่ จ.ขอนแก่น โดยมาขออาศัยที่มูลนิธิ พร้อมกับเล่าเรื่องที่ตนถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนให้กับส.ต.อ.นิวัฒน์ สีลาโท ผบ.หมู่กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.ขอนแก่น ฟังและนำเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นอีกครั้งหนึ่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากพ.ต.อ.สันติ ไทยเสถียร ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ทราบเรื่องดังกล่าวจึงมอบให้ พ.ต.ท.ชานนท์ สืบสุนทร สบ.3 สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.ดิเรกฤทธิ์ ปานเรือนแสน สว.สส. สภ.เมืองขอนแก่น ติดตามล่าตัวนายสมาน ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมนายสมานได้แล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์