แจ้งตร.จับครูหนุ่ม ลวงอมนกเขา2นร.

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

ผู้ปกครองพาเด็กชายวัย 11 ขวบ นักเรียนป.6 โรงเรียนในเมืองชล

แจ้งจับครูหนุ่มวัย 28 ปี สอนคอม พิวเตอร์ ล่อลวงอนาจาร "อมนกเขา" 2 เหยื่อด.ช.ให้การแฉ โดน กระทำมาตั้งแต่อยู่ชั้นป.5 ในห้องคอมพ์ ขู่ซ้ำห้ามไปบอกใคร หากไม่ทำตามจะให้ตกวิชา กระทั่งครูประจำชั้นเห็นผิดปกติ เรียกไปถามเค้นจนเด็กเปิดปากเล่าให้ฟัง ตร.รุดตรวจจุดเกิดเหตุ เตรียมออกหมายเรียกมา สอบ ขณะที่ผอ.ร.ร. สั่งไล่ออก ยันไม่ปกป้องคนผิด

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 ต.ค. พ.ต.ต.คมสัน นาในบุญ สารวัตรเวร สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

รับแจ้งเหตุจากผู้ปกครองของเด็กชายอายุ 11 ปี 2 คน เป็นนักเรียนชั้นป.6 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน อ.พนัสนิคม ขอให้ดำเนินคดีกับนายอภิรักษ์ พูนสิน อายุ 28 ปี ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ ในข้อหากระทำอนาจารเด็กชายทั้ง 2 คน เหตุเกิดภายในโรงเรียน จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา นายอภิรักษ์เรียกให้ไปพบที่ห้องคอมพิวเตอร์ โดยอ้างว่าจะสอนซ่อมวิชาคอมพิวเตอร์เสริมให้ เพราะเด็กทั้ง 2 คนได้คะแนนต่ำ แต่เด็กทั้งคู่ไม่ยอมไป และนั่งซึมอยู่หลังห้องเรียน ต่อมาครูประจำชั้นมาเห็นผิดปกติจึงเรียกเด็กไปสอบถาม ก่อนที่เด็กจะบอกว่าครูอภิรักษ์เรียกให้ไปพบในห้องคอมพิวเตอร์ แต่ที่ไม่ยอมไป เพราะกลัวมาก ครูประจำชั้นจึงเค้นเด็กจึงยอมบอกว่า หากเข้าไปจะถูกครูอภิรักษ์กอดจูบ แล้วให้ถอดกางเกง และครูอภิรักษ์จะกระทำอนาจาร ด้วยการอมอวัยวะเพศ

เด็กชายทั้ง 2 เจ้าทุกข์ให้การต่อว่า ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงที่เรียนอยู่ชั้นป.5 เคยถูกนายอภิรักษ์กระทำอนาจารในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว

พร้อมทั้งขู่กำชับไม่ให้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร หากบอกจะให้ตกวิชาคอมพิวเตอร์ จึงไม่กล้าบอกความจริงให้ใครรู้ และถูกกระทำเรื่อยมา กระทั่งเมื่อวันที่ 3 ต.ค. นายอภิรักษ์ เรียกให้ไปพบอีก แต่ไม่ยอมไป จนครูประจำชั้นมาพบ และสอบถามจนเด็กยอมเล่าเรื่องที่เกิดขึ้น

ต่อมาทางตำรวจนำผู้ปกครอง และเด็กชายอายุ 11 ปี 2 คน เดินทางไปยังโรงเรียน และพาไปดูจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ภายในห้องคอมพิวเตอร์ เพื่อนำไปประกอบสำนวนคดีดำเนินคดีกับนายอภิรักษ์ พร้อมทั้งเข้าพบผู้บริหารโรงเรียน สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ผอ.โรงเรียนกล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ที่ผ่านมาได้กำชับครูทุกคนเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กมาตลอด สำหรับนายอภิรักษ์ ขณะนี้ให้ออกไปเรียบร้อยแล้ว เป็นครูจ้างสอนพิเศษวิชาคอมพิวเตอร์ สอนมา 8 ปี ก็ไม่เห็นมีพฤติกรรมแต่อย่างใด พอทราบก็ตกใจ ไม่ปกป้องคนผิดอยู่แล้ว ครูทุกคนได้ช่วยกันสร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนมาตลอด มาทำเช่นนี้ก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ขอให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน พ.ต.ต.คมสันกล่าวว่า ในวันที่ 8 ต.ค. จะเชิญตัวนักเรียนที่ได้รับความเสียหาย พร้อมทั้งอัยการ และนักจิตวิทยามาร่วมกันสอบสวน แต่จากการสอบสวนในเบื้องต้นเชื่อว่า ครูน่าจะกระทำความผิดตามที่กล่าวหา ดังนั้น จะออกหมายเรียกนายอภิรักษ์มาสอบปากคำ หากไม่มาพบพนักงานสอบสวน ก็จะออกหมายจับต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์