ตะลึง!พ่อค้ายาเสพติด แช่ศพอดีตแฟนสาวไว้ในถังพลาสติก อยู่ร่วมห้องนอนนานนับปี

หนุ่มใหญ่นิวซีแลนด์ พ่อค้าโคเคน เก็บศพอดีตแฟนสาวที่เสพโคเคนช็อคเกินขนาดจนตายไว้ในห้องพักตัวเอง โดยนำศพแช่แข็งแห้งไว้เพื่อถนอมสภาพ ภายหลังจนท.ตำรวจมาเจอถึงกับผงะ

สำนักข่าวต่างประทศ รายงานโดยอ้างการตีแผ่ของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมาว่า  พ่อค้ายาเสพติดชาวนิวซีแลนด์รายหนึ่ง ชื่อว่า สตีเฟน รอยด์ส  วัย 47 ปี ซึ่งถูกลงโทษจำคุก 4 ปี ในข้อหามีโคเคนไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่าย ไม่ได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในเหตุเสียชีวิตของ โมนิเก เทรปป์ อดีตแฟนสาวนักระบำเปลือย วัย 33 ปี ของเขา หลัง รอยด์ส เก็บร่างไร้วิญญาณของเธอไว้ในถังพลาสติก ขนาดกว้าง 2 ยาว 3 ฟุต ณ ห้องของโรงแรมที่เขาอาศัยอยู่นานนับปี
      
รายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยสืบสวนพบศพของเทรปป์  จากการเข้าตรวจค้นห้องของ รอยด์ส  ณ โรงแรมแฟร์มอนต์นิวพอร์ตบีช ในเดือนมีนาคม

หลังสงสัยว่า รอยด์ส ค้าโคเคน  โดยศพดังดล่าวถูกถนอมไว้ในน้ำแข็งแห้ง  ร่างกาย เน่าเปื่อยเป็นบางส่วน  ทั้งนี้ รายงานของเจ้าหน้าที่ชันสูตรระบุว่า  เทรปป์   เสียชีวิตจากการดื่มแอลกอฮอล์และเสพโคเคนเกินขนาด  และไม่มีร่องรอยบาดแผลจากการป้องกันตัว และเธอตายมานานนับปี ทำให้ รอยด์ส  ไม่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในเหตุเสียชีวิตของแฟนสาว


อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า รอยด์ส ไม่ปริปากใดๆ ที่จะบอกว่า เหตุใดถึงต้องเก็บศพของอดีตแฟนสาวไว้ที่ห้องเขาด้วย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์