รตท.คลั่งไม่เกี่ยวดูคลิปไฟร์มดเพื่อนตร.ออกมาโต้-แต่ระแวงคลิปเมีย

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 30 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งสนิทสนมกับร.ต.ท.บุญชวน

กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความเครียดส่วนของร.ต.ท.บุญชวน ที่เกิดความหวาดระแวง แต่จะเนื่องจากสาเหตุอะไรนั้นก็ไม่มีใครทราบ ก่อนที่จะเกิดเหตุประมาณ 1 สัปดาห์ก็เห็นว่า ร.ต.ท.บุญชวน มีอาการเครียด หวาดระแวง โดยกลัวว่าจะมีคนแอบถ่ายคลิปวิดีโออดีตภรรยาตัวเอง

นายตำรวจคนดังกล่าว เผยต่อไปว่า สำหรับกรณีที่มีข่าวว่า ร.ต.ท.บุญชวน เกิดคลั่งเพราะเพื่อนไม่ยอมให้ดูคลิปนักร้องสาวคู่ดัง "โฟร์-มด" ที่ตกเป็นข่าวอยู่ขณะนี้นั้น เรื่องดังกล่าวตนอยู่ในเหตุการณ์

มีตำรวจรุ่นน้องนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือร.ต.ท.บุญชวนก็เดินเข้ามาถามว่านั่งดูอะไรกัน และเมื่อตำรวจรุ่นน้องบอกว่า กำลังดูคลิปโฟร์มด ร.ต.ท.บุญชวนก็ไม่เชื่อ พยายามให้เปิดคลิปทั้งหมดให้ดู ซึ่งพอเปิดให้ดูแล้วก็เห็นว่าไม่ได้มีอะไร

"ส่วนคลิปของโฟร์มดนั้น ไม่ใช่คลิปแอบถ่ายที่เป็นข่าว เป็นเพียงรูปภาพที่ได้จากฟอร์เวิร์ดเมล์ เป็นรูปภาพคลิปหนีบกระดาษ เลข 4 แล้วก็ตัวมด ถ้าใครเคยได้รับฟอร์เวิร์ดเมล์อันนี้ จะนึกภาพออก ไม่ใช่คลิปแอบถ่าย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เชื่อว่าเป็นเรื่องที่ร.ต.ท.บุญชวน คิดมากไปเอง และเกิดความหวาดระแวงว่ามีคนแอบถ่ายคลิปวิดีโอของภรรยาตัวเองเอาไว้ แล้วนำมาเผยแพร่ ซึ่งจริงๆ แล้วเรื่องดังกล่าวไม่ได้เป็นความจริง เขาคิดไปเองทั้งหมด" เพื่อนของร.ต.ท.บุญชวน กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์