หนุ่มบินไทยผู้ต้องหาอนาจารเด็ก รับสารภาพแต่อ้างป่วยโรคจิต

คม-ชัด-ลึก

บ่ายวานนี้ (18 มิ.ย.) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นำตัวเด็กหญิงอายุระหว่าง 6-11ขวบ รวม 5 คน พร้อมผู้ปกครอง เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับ พ.ต.ท.สุบรรณ อธิเศรษฐ์ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สน.สายไหม หลังจากเด็กทั้ง 5 คนถูกนายวีระ เปี่ยมดี อายุ 54 ปี นายช่างใหญ่ บริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) กระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศมานานนับปี

ด้าน พ.ต.ท.สุบรรณ กล่าวว่า ตนจะให้ความเป็นธรรมอย่างเต็มที่ โดยไม่หวั่นอิทธิพลใด ๆ พร้อมทั้งยอมรับว่าได้สอบปากคำเบื้องต้นแล้ว ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพแต่อ้างเป็นผู้ป่วยทางจิต เพราะเคยถูกล่วงละเมิดทางเพศมาตั้งแต่เด็ก อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจำเป็นต้องนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจสภาพจิตที่สถาบันนิติจิตเวช และแม้ว่าผู้ต้องหาจะให้การรับสารภาพ ตำรวจก็จะคัดค้านการประกันตัว โดยจะนำตัวส่งศาลอาญา รัชดาภิเษก เพื่อฝากขังผลัดแรกในวันนี้ (19 มิ.ย.)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ผู้ปกครองของเด็กทั้ง 5 ราย ได้เข้าพบนางปวีณา เพื่อขอให้นางปวีณา ช่วยเหลือเป็นธุระติดตามคดีกับ สน.สายไหม อย่างใกล้ชิด เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และผู้ต้องหาอาจวิ่งเต้นล้มคดีได้เพราะมีตำแหน่งใหญ่โต ทำงานในองค์กรชื่อดังของประเทศ ประกอบกับมีญาติพี่น้องเป็นข้าราชการทหารระดับสูง นอกจากนี้ ยังเชื่อว่ายังมีผู้เสียหายอีกมากที่ไม่กล้าเข้าแจ้งความ เพราะกลัวอิทธิพลและกลัวความอับอาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์