หนุ่มสระแก้วลุ้นบอลดลกช็อกเช็กแพ้ตายหน้าทีวี

คม-ชัด-ลึก

หนุ่มสระแก้วช็อกตายหน้าจอทีวีเซ่นบอลโลก หลังทีมรักสาธารณรัฐเช็กแพ้กานา เผยส่งเสียงเชียร์ลุ้มทีมรักตลอดเวลา สุดท้ายบอลพ่าย นอนนิ่งกลายเป็นศพหน้าจอทีวี แพทย์ชี้หัวใจล้มเหลว

เหตุการณ์สุดช็อกหนุ่มเมืองสระแก้วหัวใจวายตายหน้าจอทีวีเมื่อทีมรักสาธารณรัฐเช็กพ่ายแพ้ทีมกานา 2-0 ถูกเปิดเผยเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 18 มิถุนายน พ.ต.ท.ศักดิ์ชัย ภูเดช สว.สส.สภ.อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตในบ้านเลขที่ 160 หมู่ 3 ต.บ้านด่าน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ญ.นริศรา วงศ์ทอง แพทย์เวรโรงพยาบาลอรัญประเทศ และหน่วยกู้ภัยอรัญประเทศ

เมื่อถึงบ้านที่เกิดเหตุตำรวจพบนายสุมิตร คง อายุ 22 ปี นอนเสียชีวิตอยู่หน้าจอทีวีบริเวณห้องโถงกลางบ้าน สภาพศพนอนหงายนุ่งกางเกงขาสั้นผ้ายืดลายแดงไม่สวมเสื้อ จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการต่อสู้ ทั้งนี้เมื่อแพทย์ตรวจพิสูจน์ศพเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายเสียชีวิตเนื่องจากหัวใจล้มเหลว

นายสมคิด คง อายุ 16 ปี น้องชายผู้ตายให้การว่า พี่ชายทำงานรับจ้างอยู่ที่กรุงเทพฯ และเพิ่งเดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านเมื่อประมาณ 7 วันที่ผ่านมา โดยพี่ชายเป็นคนชอบดูฟุตบอลมาก และเมื่อคืนวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนและพี่ชาย พร้อมญาติอีก 2 คน นั่งดูฟุตบอลโลกอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว โดยดูตั้งแต่คู่แรกเวลา 20.00 น.จนกระทั่งคู่ที่ 2 เวลา 23.00 น.ซึ่งเป็นคู่ระหว่างทีมสาธารณรัฐเช็กกับทีมกานา

"พี่ผมเชียร์ทีมเช็กอย่างสุดๆ และได้ยินพี่ชายคุยกับญาติว่า ทีมเช็กต้องชนะแน่ จากนั้นทุกคนก็ตั้งตาดูการแข่งขันทีมเช็กกับกาน่า โดยพี่ผมนำหมอนมาหนุนนอนดูหน้าจอทีวี ซึ่งระหว่างแข่งขัน พี่ผมส่งเสียงเชียร์ตลอดหากทีมเช็กได้เปรียบจนกระทั่งการแข่งขันสิ้นสุดลง ผลปรากฏว่า ทีมเช็กแพ้ ตอนนั้นเสียงเชียร์ของเขาเงียบหายไป ซึ่งทุกคนคิดว่าคงเผลอนอนหลับ จึงไม่ได้สนใจอะไรต่างแยกย้ายกลับบ้าน โดยปล่อยให้เขานอนอยู่หน้าจอทีวี เนื่องจากคิดว่าคงจะตื่นมาดูฟุตบอลคู่ที่ 3 เวลาตี 2 ต่อมาเมื่อเวลา 08.00 น. ผมตื่นขึ้นมาเห็นพี่ยังนอนอยู่หน้าจอทีวี จึงไปปลุก และพบว่าเขาตายแล้ว" นายสมคิด กล่าว

พ.ต.ท.ศักดิ์ชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ใดๆ โดยแพทย์ระบุว่า ผู้ตายเสียชีวิตเพราะหัวใจล้มเหลว ส่วนสาเหตุคาดว่า ผู้ตายคงเชียร์ฟุตบอลโลก และเชียร์ทีมเช็ก แต่เมื่อผลการแข่งขันออกมาปรากฏว่า ทีมเช็กแพ้ทีมกานา 2-0 อาจทำให้ผู้ตายเกิดอาการช็อกหมดสติ และขาดใจตายในเวลาต่อมา ส่วนจะมีการพนันฟุตบอลร่วมอยู่ด้วยหรือไม่นั้น ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนสอบสวนว่า ผู้ตายชอบเล่นพนันบอลด้วยหรือไม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์