จับแล้วไอ้หื่นฆ่าขืนใจสาวม.4 อ้างแค่ชิงทรัพย์-ไม่ได้ข่มขืน

เดลินิวส์

ตร.ลากคอได้ขณะพาเมียหนี เป็นจยย.รับจ้างใกล้ที่เกิดเหตุ อ้างแค่ชิงทรัพย์-ไม่ได้ข่มขืน

ชุดสืบสวน สน.ดอนเมืองสุดเจ๋ง ไล่ล่าฆาตรกรโหด ข่มขืนฆ่านักเรียนสาวม.4 หมกป่าหญ้า ในที่ก่อสร้างหมู่บ้านจัดสรรกลางกรุงได้แล้ว ขณะพาเมียหนีกลับบ้านเกิด แต่ไปได้เพียงครึ่งทางถูกจับได้เป็นจยย.รับจ้างใกล้วที่เกิดเหตุ ให้การรับสารภาพว่าต้องการชิงเงินเพื่อเอาไปกินเหล้าต่อ แต่เด็กสาวขัดขืนและร้องให้คนช่วยเลยต้องฆ่าปิดปาก อ้างหน้าด้าน ๆ ว่าไม่ได้ข่มขืน ทั้งที่เนื้อตัวเต็มไปด้วยรอยเล็บข่วน และผลตรวจแพทย์ยืนยันชัด เตรียมส่งไปตรวจดีเอ็นเอกับคราบอสุจิที่พบต่อไป แต่ยังไม่กล้าเอาตัวไปทำแผน กลัวถูกตื้บ

จากกรณี น.ส.วีร์วิมล หรือน้องนัท ศิริเวช อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนสีกัน (วัฒนานันท์อุปถัมภ์) ถูกฆาตกรข่มขืนแล้วฆ่าอย่างโหดเหี้ยม หมกศพไว้ในไซต์งานก่อสร้าง หลังหมู่บ้านริมสวนฟ้าใส ถนนสรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง หลังกลับจากไปช่วยงานศพย่าของเพื่อนที่วัดย่านคลองสี่ ขณะกลับเข้าบ้านได้แวะโทรฯมาบอกที่บ้านว่าเกือบถึงบ้านแล้ว จากนั้นก็หายตัวไปจนมีผู้มาพบกลายเป็นศพดังกล่าว ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าฆาตกรน่าจะเป็นคนงานก่อสร้างบริเวณดังกล่าว หรืออาจเป็นจยย.รับจ้างที่รับผู้ตายไปส่งบ้าน แต่ฉวยโอกาสพาไปก่อเหตุข่มขืนแล้วฆ่า ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้าตั้งแต่เช้าวันที่ 17 มิ.ย. พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.2 พ.ต.อ.วิชัย สังข์ประไพ รองผบก.น.2 ได้รับรายงานจาก พ.ต.ต.ณรงค์เดช มูลศาสตรสาทร สว.สส.สน. ดอนเมือง และ พ.ต.ท.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ สว.สส. บก.น.2 ว่าสามารถจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ได้แล้วตามหมายจับศาลอาญาเลขที่ 2423/2549 ลงวันที่ 17 มิ.ย. 49 จับได้ที่ระหว่าง กม.95-96 ถนนสายโชคชัย-เดชอุดม อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีเทาดำ ทะเบียน ยบบ 328 กรุงเทพมหานคร ไปกับภรรยา และกำลังนำตัวกลับมายัง สน.ดอนเมือง โดยด่วน ซึ่งทันทีที่ข่าวแพร่ออกไปทำให้มีประชาชนนับร้อยคน พร้อมกองทัพสื่อมวลชนแห่มารอทำข่าวกันแน่น สน.ดอนเมือง

จนกระทั่งเวลา 13.30 น. พ.ต.ต. ณรงค์เดช และ พ.ต.ท.ธีรเดช พร้อมกำลังได้นำตัวผู้ต้องหารายนี้มาโดยรถตู้ เมื่อถึงโรงพัก กองทัพสื่อมวลชนได้แห่เข้าบันทึกภาพ พร้อมกับประชาชนที่อยากดูหน้าฆาตกรก็พากันเข้ารุมล้อมรถทำให้เกิดการชุลมุนขึ้นเล็กน้อย แต่ตัวฆาตกร ที่สวมเสื้อยืดมีปกลายทางสีเลือดหมู กางเกงยีน ยังคงทำสีหน้าเรียบเฉย คล้ายไม่สะทกสะท้านต่อความผิดที่ก่อขึ้น เจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวแหวกฝูงชนขึ้นไปบนห้องประชุมชั้น 3 ทันทีเพื่อให้ พล.ต.ต. อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.2 พ.ต.อ.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.จัตุพันธ์ วรรณภักตร์ ผกก.สน.ดอนเมือง สอบสวนต่อหน้าสื่อมวลชน

จากการสอบสวนฆาตกรเหี้ยมรายนี้ ชื่อ นายศิริมงคล หรือเต่า เรือนนาค อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/13 หมู่ 3 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง เดิมมีอาชีพขี่รถ จยย.รับจ้างวินวัดไผ่เขียว แต่ระยะหลังไม่ได้ขี่แล้ว ได้ออกมาขี่รับคนทั่วไป ให้การรับสารภาพแต่โดยดีว่า วันเกิดเหตุนั่งกินเหล้าขาวกับพี่ชายจนหมด 2 ขวด แต่ยังไม่หนำใจ จึงขอเงินพี่สาวไปซื้ออีกแต่พี่สาวไม่ให้ จึงคว้าเสื้อวิน จยย.ของเพื่อน เอารถจยย. คันดังกล่าวออกมาขี่เพื่อหาเงินไปซื้อเหล้ามากิน ต่อ จนมาพบกับเด็กนักเรียนสาวเคราะห์ร้ายเข้า และรับขึ้นซ้อนท้ายพาไปจุดที่เกิดเหตุ

นายศิริมงคลอ้างว่า ตั้งใจจะพาไปชิงทรัพย์ แต่เด็กสาวขัดขืนและร้องตะโกนให้คนช่วย ด้วยความกลัวจึงใช้มีดจ้วงแทงไปหลายครั้ง แล้ว รีบชิงเงินในมือเด็ก 40 บาท เอาเสื้อวินห่อมีดไว้แล้วรีบขี่รถกลับบ้าน มาบอกที่บ้านว่าไปก่อเหตุฆ่า คนตายมาแล้วรับเมียเพื่อจะพากลับบ้านเมีย ที่ อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ แต่ไปได้เพียงครึ่งทางก็ถูกตำรวจดักจับได้เสียก่อน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เปิดเสื้อของนายศิริมงคลดูพบว่าที่คอและที่ลำตัวมีรอยเล็บข่วนจำนวนมาก ซึ่งมองเห็นได้อย่างชัดเจน

ทางด้าน พล.ต.ต.อำนวย กล่าวว่า นายศิริมงคล ผู้ต้องหารายนี้รับสารภาพว่าต้องการ ชิงทรัพย์ และไม่ได้ข่มขืน แต่จากการตรวจของแพทย์นิติเวชพบว่าเหยื่อมีร่องรอยถูกข่มขืนด้วย ซึ่งขัดกับคำให้การ ในวันนี้จึงจะให้ฝ่ายสืบสวนนำตัวไปยังสถาบันนิติเวช เพื่อตรวจพิสูจน์โดยละเอียด รวมทั้งดีเอ็นเอจากคราบอสุจิ และเปรียบเทียบกับเส้นผมที่พบในมือของคนตายด้วย และแม้ว่าผู้ต้องหาจะมีประวัติเคยเข้า รพ.ศรีธัญญามาก่อน แต่ก็คงไม่มีผลอะไร เนื่องจากขณะก่อเหตุและหลังก่อเหตุมีสติที่จะปิดบังความผิด และยังมีสติที่จะมารับเมียเพื่อหลบหนีอีกด้วย สำหรับการนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คงยังไม่ทำตอนนี้ เพราะกลัวจะถูกชาวบ้านและ ญาติ ๆ ของผู้ตายรุมทำร้ายเอา คงขอเวลาสักระยะ

ต่อมาได้มี นางปิยะนันท์ อภิรมย์ไกรภัทร ผอ.รร.สีกันฯ พร้อมคณะครู เดินทางมาแสดงความขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนที่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ในเวลาอันรวดเร็ว โดยนางปิยะนันท์กล่าวว่า ทางโรงเรียนรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.ดอนเมือง ที่สามารถติดตามจับคนร้ายได้โดยเร็ว สำหรับศพของ น.ส. วีร์วิมล ซึ่งตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลา 4 วัดดอนเมืองนั้น ทางโรงเรียนจะรับผิดชอบค่าจัดพิธีศพทั้งหมด พร้อมกับจะมอบทุนการศึกษาให้กับน้องชายของผู้ตายที่กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 ด้วย

ต่อมาเวลา 16.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญ นางจุฑามาศ ศิริเวช อายุ 45 ปีแม่ของ ผู้ตายมาที่ สน.ดอนเมือง พร้อมด้วยรูปภาพของ น.ส.วีร์วิมล ที่จะนำไปตั้งหน้าศพ ให้ขึ้นมาบน ชั้น 3 เพื่อให้นายศิริมงคล นำดอกไม้ธูปเทียน มาขอขมาผู้ตาย โดย นายศิริมงคล ได้กล่าวว่า พี่ขอโทษ พี่ไม่ได้ตั้งใจจะฆ่า ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ขอให้น้องไปเกิดใหม่ในที่ดี ๆ ท่ามกลางเสียงสะอื้นของมารดาผู้ตาย

ต่อมาเวลา 17.00 น. ที่ศาลา 4 วัดดอนเมือง มีพิธีรดน้ำศพ น.ส.วีร์วิมล หรือน้องนัท โดยมีคณะครู อาจารย์ เพื่อน ๆ นักเรียนจากโรงเรียนสีกันฯ เดินทางมาร่วมกับญาติ ๆ ของน้องนัท ท่ามกลางเสียงร้องไห้สะอึกสะอื้นของแม่และเพื่อน ๆ ของผู้ตาย

นางจุฑามาศ มารดาของน้องนัทกล่าวกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า ได้อโหสิกรรมให้ฆาตกรที่ฆ่าน้องนัทแล้ว เพราะไม่อยากจองเวรแก่กัน และต้องการให้ดวงวิญญาณน้องนัทไปสู่สุคติ ไม่อยากให้จองเวรต่อไป ซึ่งตนและครอบครัว ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคนที่ช่วยกันติดตามจับคนร้ายได้โดยเร็ว และขอบคุณครู อาจารย์ที่โรงเรียนทุกคนที่ช่วยรับภาระเป็นเจ้าภาพจัดงานศพให้น้องนัท สำหรับศพลูกสาวจะสวดพระอภิธรรม 5 วัน และจะทำพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 22 มิ.ย.นี้.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์