เจาะข่าว สยองสนง.เทศบาล รองนายกเล็กฆ่า5ศพ หึงกิ๊กปันใจนายช่าง

เรื่องสลดที่เกิดจากความหึงหวงไม่เคยเข้าใครออกใครทั้งนั้น

ไม่นานมานี้เกิดคดีสยองขวัญขึ้นที่เมืองชัยนาท เมื่อรองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเนินขาม อ.เนินขาม จ.ชัยนาท เกิดคลุ้มคลั่งไล่ฆ่าหมู่เพื่อนร่วมงาน กลางสำนักงานเทศบาล ก่อนยิงตัวตายตามรวมทั้งสิ้น 5 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 1 เป็นการฆ่าหมู่ที่เกิดขึ้นบนที่ทำงาน สาเหตุครั้งนี้มาจากเรื่องความหึงหวง เพราะ 1 ในผู้ตายนั้นเป็นเจ้าหน้าที่สาวซึ่งเป็นกิ๊กของรองนายกเทศมนตรีจอมคลั่งที่ในตอนหลังแอบไปชอบพอกับนายช่างหนุ่มที่ทำงานเดียวกัน

เพียงเท่านั้นจึงเกิดการยิงแหลก!!

ย้อนกลับไปดูเหตุสลดครั้งนี้ เกิดขึ้นตอนสายวันที่ 3 ก.ย. พ.ต.ท.ธวัชชัย บรรลุกิจ สบ.3 สภ.เนินขาม จ.ชัยนาท รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่สำนักงานเทศบาลตำบลเนินขาม อ.เนินขาม จ.ชัยนาท มีผู้เสียชีวิตหลายราย จึงรายงานพ.ต.อ.ปัญญา มานะพิชิตวงษ์ ผกก. พ.ต.ท.ณรงค์ ครองธรรม รอง ผกก. พ.ต.ท.แสวง บุญชู สวป. พ.ต.ต.แสงชัย ปัญญาลิขิตกุล สว.สป. และเจ้าหน้าที่วิทยาการจังหวัดชัยนาทรับทราบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบเจ้าหน้าที่สำนักงานเทศบาลหลายสิบคน พากันตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ที่ประตูชั้นล่าง

โดยพบศพน.ส.นัยนา หรือ "หน่อย" นิลน้อย อายุ 34 ปี เจ้าหน้าที่นโยบายและแผน เทศบาลตำบลเนินขาม มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 16/3 ม.11 ต.วังไก่เถื่อน อ. หันคา จ.ชัยนาท ถูกยิงเข้าบริเวณศีรษะ นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณทางขึ้นบันได
ใกล้กันภายในห้องนโยบายและแผน พบศพน.ส. สรีวรรณ หรือ "ปู" พึ่งพวก อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่ธุรการ พักอยู่บ้านเลขที่ 347 ม.1 ต.หันคา อ.หันคา ถูกยิงที่ศีรษะ กลายเป็นศพเช่นกัน ส่วนที่บริเวณชั้นบนห้องโยธา พบศพนายราชัณย์ วงษ์เจริญ อายุ 26 ปี นายช่างโยธา เทศบาลตำบลเนินขาม ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ นอนตายอยู่ใต้โต๊ะทำงานของตัวเองอย่างน่าอนาถ

นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บที่ถูกยิงนำตัวส่งร.พ.ชัย นาทอีก 3 คน

ประกอบด้วย นายสมหมาย คำตาสุข อายุ 46 ปี รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเนินขาม บ้านอยู่หมู่ 13 ต.เนินขาม อ.เนินขาม ซึ่งเป็นมือปืนที่ลงมือในครั้งนี้ แต่นายสมหมายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างนำส่งร.พ. นายอภิเทพ ม่วงทอง อายุ 37 ปี หัวหน้ากองช่าง เสียชีวิตในเวลาต่อมา และมีผู้บาดเจ็บรอดชีวิต 1 ราย คือ นายอภิชัย ยิ่งอรุณธรรม อายุ 42 ปี ปลัดเทศบาลตำบลเนินขาม

ทั้งหมดคือเหยื่อของเหตุการณ์ครั้งนี้

ตํารวจตรวจสถานที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. พร้อมปลอกกระสุนที่ยิงแล้วจำนวน 6 ปลอก

และกระสุนบรรจุในรังเพลิง 1 นัด และยังไม่ได้ยิงอีก 4 นัดตกอยู่ จึงเก็บไว้ตรวจสอบ ตรวจค้นภายในรถกระบะยี่ห้อนิสสัน สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บน-5684 สุพรรณบุรี ของนายสมหมาย พบอาวุธปืนลูกซองและปืนพกสั้นขนาด .38 พร้อมกระสุนอีกจำนวนหนึ่งจึงยึดไว้พร้อมกัน


พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นนายสมหมายเดินขึ้นมาชั้นบน เดินวนไปวนมาตามห้องทำงานต่างๆ ทั้งชั้นบนชั้นล่างด้วยท่าทางหงุดหงิด

แต่ไม่มีใครเอะใจว่าจะมีเหตุร้าย ทุกคนจึงก้มหน้าก้มตาทำงานกันตามปกติ ทันใดนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อนายสมหมายเดินขึ้นไปชั้นบนในห้องช่างโยธาฯ ชักปืนออกมาจ่อยิงนายราชัณย์ เข้าที่หัว 1 นัด จนเหยื่อกระสุนล้มฟุบกองลงกับพื้น จากนั้นจึงหันไปยิงนายอภิเทพ ซึ่งอยู่โต๊ะใกล้ๆ กัน กระสุนเข้าที่บริเวณหน้าอกอีก 1 นัด นอนจมกองเลือด ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ต่างก็วิ่งหนีและหลบใต้โต๊ะกันอลหม่าน

เหตุการณ์ไม่ได้หยุดลงเพียงแค่นั้น นายสมหมายเดินถือปืนทำตาขวางลงมาชั้นล่าง

พบกับน.ส.นัยนา หรือ "หน่อย" คู่กิ๊กซึ่งชอบพอกันเดินสวนมาออกจากห้องพอดี จึงตรงเข้าล็อกคอแล้วจ่อยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด เสียชีวิตทันที เท่านั้นยังไม่พอ นายสมหมายยังเดินไปในห้องนโยบายและแผน พบน.ส.สรีวรรณ หรือ "ปู" ซึ่งกำลังตกใจกับเหตุการณ์ นั่งหมอบที่โต๊ะทำงานด้วยความหวาดกลัวสุดขีด นายสมหมายจึงยกปืนจ่อยิงที่ศีรษะน.ส.สรีวรรณอีก 1 นัด ตายคาที่ จังหวะนั้นนายอภิชัย ปลัดเทศบาล เห็นเหตุการณ์จึงได้วิ่งมาห้าม เลยถูกยิงสวนเข้าที่ท้องทันที แต่รอดมาได้เพราะแกล้งทำเป็นนอนตาย ซึ่งหลังยิงเพื่อนร่วมงานตายหมู่แล้ว นายสมหมายจึงใช้ปืนกระบอกเดียว กันยิงตัวตายในห้องชั้นล่าง

ตายเจ็บเกลื่อนสำนักงานเทศบาลตำบลเนินขาม

หลังทุกอย่างกลับเข้าสู่สภาวะปกติ เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งผ่าพิสูจน์ ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของครอบครัวผู้ตาย ที่ต้องมาจบชีวิตแบบนี้

สำหรับสาเหตุในครั้งนี้ พยานให้การว่า เกิดจากความหึงหวงของนายสมหมาย ซึ่งเป็นคู่กิ๊กกับน.ส. นัยนา หรือหน่อย 1 ใน 5 ศพที่เสียชีวิต จนเป็นที่รู้กันทั่วไปในหมู่เพื่อนร่วมงาน ถึงขนาดนายสมหมายต้องหย่าร้างกับภรรยาเพื่อมาคบหากับน.ส.นัยนา ต่อมานายสมหมายทราบข่าวว่าน.ส.นัยนาเกิดไปชอบพอกับนายราชัณย์ ซึ่งเป็นนายช่างรูปหล่อที่เพิ่งมารับตำแหน่งใหม่ และยังเป็นโสด จึงทำให้นายสมหมายเกิดความไม่พอใจ จนตัดสินใจก่อเหตุร้ายขึ้น
ส่วน น.ส.สรีวรรณ หรือปู ที่ถูกยิงตายด้วยนั้นเป็นแม่สื่อให้น.ส.นัยนากับนายราชัณย์นั่นเอง

การจากไปในครั้งนี้สร้างความเศร้าใจให้กับญาติพี่น้องผู้ตายเป็นอย่างยิ่ง ทุกคนไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นแบบนี้
โดยเฉพาะอย่างยิ่งนายสมหมายมือปืนได้ชื่อว่าเป็นคนที่ตั้งใจทำงาน แต่ในตอนหลังชีวิตต้องมาเปลี่ยนไปเพราะปัญหาส่วนตัวในเรื่องแบบนี้

แล้วปมชู้สาวก็นำพาความตายมาให้อีกจนได้!!?

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์