6 โจ๋ทึ้งนร.หญิง จับแก้ผ้า มือถือถ่ายคลิป

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 11 ก.ย. นายพัฒนา สุตราม ประธานผู้ปกครอง โรงเรียนเมืองชุมพรวิทยา พร้อมนางโอ๋ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี มารดาของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนเมืองชุมพรวิทยา

เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมผู้สื่อข่าวพร้อมนำหลักฐานเป็นภาพคลิปวีดิโอที่ ด.ญ.เอ ถูกเพื่อนนักเรียนชาย 6 คน กระทำอนาจารในห้องเรียน
ด.ญ.เอเปิดเผยรายละเอียดว่า เมื่อบ่ายวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังหยุดพักกินอาหารกลางวันได้เดินขึ้นห้องเรียนเพื่อเตรียมเรียนวิชาแนะแนว ระหว่างที่เดินถึงหน้าห้องเรียน ถูก ด.ช.เจมส์ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เพื่อนห้องเดียวกันปรี่เข้ามากระชากแขน ดึงเข้าไปในห้องเรียน จากนั้นมีเพื่อนๆของ ด.ช.เจมส์อีก 5 คนช่วยกันจับถอดเสื้อผ้าในชุดพลศึกษาออก พร้อมรุมจับหน้าอกและของสงวนอย่างเมามัน โดยมีเพื่อนนักเรียนชายอีกคนใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวีดิโอเก็บไว้

ตนพยายามดิ้นรนขัดขืนพร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือ โชคดีมีเพื่อนนักเรียนหญิง 5 คน เดินผ่านมาและเข้ากรูเข้ามาช่วยเหลือจนหลุดพ้นมือของแก๊งนักเรียนชายได้หวุดหวิด พร้อมแย่งเอาโทรศัพท์มือถือที่ถ่ายคลิปวีดิโอมาได้ 


หลังได้โทรศัพท์รีบนำไปแจ้งเรื่องให้อาจารย์ฝ่ายปกครองทราบ และเรียกกลุ่มนักเรียนชายที่ก่อเหตุทั้งหมด มาลงโทษ ด้วยการเฆี่ยนด้วยไม้เรียวคนละ 2 ที แถมอาจารย์ยังสั่งห้ามตนกับกลุ่มเพื่อนที่มาช่วยเหลือว่าห้าม นำเรื่องฉาวไปเล่าให้คนอื่นฟังอย่างเด็ดขาด เพราะจะเสียชื่อโรงเรียน

“เมื่อหนูถูกรังแกทำให้อับอายเพื่อนมาก ไม่กล้าไปโรงเรียน เลยนำเรื่องที่เกิดขึ้นเล่าให้พ่อกับแม่ฟัง พอพ่อกับแม่ทราบเรื่องโกรธมาก และพาไปแจ้งความกับ พ.ต.ท.จรูญ หนูจันทร์ ที่ สภ.เมืองชุมพร”
หนูน้อยเหยื่อโจ๋มหาภัยกล่าว
 

ขณะที่นางโอ๋ผู้เป็นแม่กล่าวว่า   หลังเกิดเหตุลูกสาวอับอายจนไม่กล้าไปโรงเรียนเพราะกลัวถูกเพื่อนล้อ

พอสอบถามไปยังอาจารย์ฝ่ายปกครองและผู้บริหารโรงเรียนก็ได้รับคำตอบว่ากลุ่มนักเรียนชายทำลงไปเพราะความคึกคะนอง ไม่ยอมรับผิดชอบใดๆ ภายหลังแจ้งความ ทางผู้บริหารโรงเรียนต่างหลบหนีหน้า ทำให้รู้สึกว่าโรงเรียนแห่งนี้ไม่ปลอดภัย และกลัวว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับเด็กนักเรียนหญิงรายอื่น ดังนั้น เพื่อเป็นอุทาหรณ์กับผู้ปกครองคนอื่นจึงตัดสินใจนำเรื่องนี้มาร้องเรียนผู้สื่อข่าว และยืนยันว่าจะเอาเรื่องกับทางโรงเรียน และกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุให้ถึงที่สุด 


ส่วนนายพัฒนา สุตราม ประธานผู้ปกครอง กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องนี้ขึ้นทางผู้บริหารโรงเรียนไม่ยอมรับผิดชอบ

ตนในฐานะประธานผู้ปกครองของโรงเรียนจะได้เรียกประชุมผู้ปกครองทั้งหมดเพื่อขอความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ และจะต้องเอาเรื่องกับผู้บริหารโรงเรียนให้ได้ ฐานปล่อยปละละเลยทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นในโรงเรียน ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อสอบถามผู้บริหารโรงเรียนแต่ไม่สามารถติดต่อได้ ส่วนเรื่องคดีทาง พ.ต.ท.จรูญจะเรียกผู้ปกครองเด็กนักเรียนที่ก่อเหตุทั้ง 6 คน มาสอบปากคำในวันที่ 13 ก.ย.นี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์