จับอจ.ตกอับ ก่อคดีขโมย กดชักโครก ห้องน้ำห้าง ขายกก.135

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 10 ก.ย. พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ภักดีณรงค์ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี

พ.ต.ท.ศิริวัฒน์ ดีพอ สว.สป. พร้อมพวกร่วมกันจับกุมตัวนายอุณาโล สิทธิ์ธรรม อายุ
31 ปี อยู่ห้องเลขที่ 27/150 ชั้น 4 เพิ่มสินคอนโด ถนนสนามบินน้ำ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ พร้อมของกลางชิ้นส่วนที่กดชักโครกห้องน้ำทำด้วยทองเหลืองชุบสเตนเลส 3 ชิ้น สายไฟยาวประมาณ 10 เมตร และเครื่องมืองัดแงะ 1 ชุด


จากการสอบสวนทราบว่า นายอุณาโลเข้าไปก่อเหตุขโมยที่กดชักโครกภายในห้องน้ำของห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขารัตนาธิเบศร์ อ.เมืองนนทบุรี


แต่ขณะที่กำลังจะหลบหนี นายประสิทธิ์ ขุนทอง อายุ
51 ปี ผู้จัดการแผนกรักษาความปลอดภัยของห้างสังเกตเห็นนายอุณาโล สะพายกระเป๋าใบใหญ่ท่าทางมีพิรุธ จึงขอตรวจค้นจนเจอของกลางอยู่ในกระเป๋า ก่อนแจ้งตำรวจทราบรับตัวไปสอบปากคำดำเนินคดี โดยนายประสิทธิ์ เผยว่า ก่อนหน้านี้ที่กดชักโครกภายในห้องน้ำของห้างถูกคนร้ายถอดขโมยไปหลายตัวแล้ว จึงคอยเฝ้าสังเกตผู้ต้องสงสัยที่สะพายกระเป๋าเข้าห้องน้ำ จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวได้คาหนังคาเขา

ด้านนายอุณาโล ให้การรับสารภาพเสียงอ่อยว่า เคยเป็นอาจารย์สอนพิเศษอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง แต่หมดสัญญาจ้างเลยไม่มีงานทำ


ตกงานมาได้ประมาณ
1 เดือนแล้ว เงินทองไม่พอใช้จ่ายจึงหันมาก่อเหตุลักทรัพย์ ที่กดชักโครกภายในห้องน้ำตามห้างต่างๆ ในเขตจังหวัดนนทบุรีมาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากเห็นว่าเป็นสเตนเลสขายได้ราคาดี และล่าสุดยังขโมยที่กดชักโครกภายในห้องน้ำศาลากลางจังหวัดนนทบุรีมาแล้วด้วย โดยใช้ เครื่องมืองัดแงะถอดชิ้นส่วนออกมานำไปขายให้ร้านรับซื้อของเก่าในราคากิโลกรัมละ 135 บาท หลังสอบปากคำเบื้องต้นคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี สาขารัตนาธิเบศร์ ดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์