ทัวร์เชียงใหม่-ระยองเสยสิบล้อเจ็บ 7 ราย

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 9 ก.ย. ร.ต.ท.วิสิทธิ์  แลวฤทธิ์ ร้อยเวร สภ.วังทรายพูน อ.วังทรายพูน จ.พิจิตร รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ชนรถสิบล้อ ที่บริเวณ ถนนทางหลวงหมายเลข 11 

เขาทรายสากเหล็ก บ้านยางสามต้น หมู่ที่ 2 ตำบลหนองพระ อำเภอวังทรายพูน จ. พิจิตรหลังจากที่ได้รับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนทางเบี่ยง  ที่กรมทางหลวงกำลังมีการขุดถนนจะทำการวางท่อระบายน้ำโดยในที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อฮีโน่หมายเลขทะเบียน 70-0366 พิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก  บรรทุกอาหารสัตว์มาเต็มคันรถ สภาพตกไปในคูน้ำข้างทาง ส่วนรถทัวร์ของ บริษัทนครชัยแอร์ หมายเลขทะเบียน 10-2562 ระยอง สีขาวฟ้าตกอยู่ข้างทางสภาพพังยับเยินเช่นกันในที่ เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 7 ราย เจ้าหน้าที่นำส่งรักษาตัวที่ รพ. วังทรายพูน 
     
ในส่วนคนขับรถ สิบล้อ คือ นายเล็ก   อ่อนคง อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ที่ 1 ตำบลท่าไม้งาม อำเภอวัดโบสถ์

และ  นายธัญญา  สุวรรณศิริ  อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117หมูที่ 11 ตำบลลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยก จ. กาญจนบุรีคนขับรถทัวร์ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่จึงนำตัว คนขับรถทั้ง 2 มาที่ สภ. วังทรายพูนเพื่อมาสอบสวนว่าใคร เป็นคนผิด จากการสอบสวน นายธัญญา  คนขับรถทัวร์ ให้การว่า ตนเองได้ขับรถรับผู้โดยสารมาจากเชียงใหม่ กว่า 40 คน เพื่อมุ่งหน้าจะไปจังหวัดระยอง และพัทยา ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนทางเบี่ยงที่กำลังก่อสร้างขุดถนนวางท่อระบายน้ำ ได้มีรถสิบล้อ ขับมาด้วยความเร็วสูงทั้งที่เป็นทางเบี่ยง จึงได้พุ่งชนรถของตนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์