ศึกชิงนางเดือด ฆ่าเปลือยรปภ. หมกโชว์รูมรถฯ

พิษรักหนึ่งหญิงสองชายลงเอยด้วยเลือด หนุ่มเมืองเพชรฆ่าเปลือยรปภ.โชว์รูมรถยนต์ แล้วหนีไม่รอดถูกตามตะครุบตัวทันควัน

ฆาตกรอ้างหลงรักผู้หญิงคนเดียวกัน ก่อนเกิดได้นั่งกินเหล้าอยู่กับผู้ตายและมีปากเสียงกัน แต่ผู้ตายลุกขึ้นมาชกต่อยก่อน ด้วยความโมโหเลยคว้าไม้ฟาดหัวดับอนาถ
เมื่อเวลา 07.30 น. ร.ต.ท.คณาธิป จันทนาเวช ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพในศูนย์รถยนต์สยามนิสสันเพชรบุรี ริมถนนเพชรเกษม หมู่ 5 ต.บ้านหม้อ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.มานิตย์ ศรีวิลาศ รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ในที่เกิดเหตุบริเวณหลังโต๊ะประชาสัมพันธ์ใกล้ห้องพักพนักงาน พบศพนายสำรวย สมศรี รปภ.อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 4 ต.ท่าเสน อ.บ้านลาด นอนเสียชีวิตเปลือยกายในสภาพมีบาดแผลถูกตีศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์           
 
สอบสวนนางสุนีย์ สมศรี อายุ 53 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า นายสำรวยมีภรรยาน้อยอีก 1 คน ชื่อ นางหมวย และเคยมีเรื่องมีราวกับตนแต่ก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกันแล้ว
แต่พอทราบว่านางหมวยยังมาพบกับนายสำรวยเป็นประจำ นอกจากนี้ผู้ตายยังปล่อยเงินกู้นอกระบบด้วย แต่ไม่ทราบว่ามีเรื่องขัดแย้งกับใครหรือไม่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายออกไปซื้อของที่ร้านขายของชำบริเวณใกล้เคียง จากนั้นมีโทรศัพท์เข้ามาหาแล้วโต้เถียงกันอย่างรุนแรง แต่ผู้ตายก็กลับเข้ามาทำงานในศูนย์รถยนต์ดังกล่าวตามปกติ จนกระทั่งถูกฆ่ากลายเป็นศพ

ทั้งนี้จากการสอบปากคำนางหมวยได้ให้การว่านอกจากผู้ตายแล้วยังมีชายอื่นมาชอบพอกันอยู่อีก 1 คน เจ้าหน้าที่จึงมุ่งประเด็นสังหารไปที่เรื่องความขัดแย้งส่วนตัว ชู้สาว และฆ่าล้างหนี้
 
ต่อมาตำรวจได้เข้าควบคุมตัวนายเฉลิมชัย มากพงษ์พันธ์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 7 ต.ท่าช้าง อ.บ้านลาด ซึ่งตกเป็นผู้สงสัยมาสอบปากคำ และนายเฉลิมชัยยอมรับว่าเป็นคนฆ่านายสำรวยเพราะหลงรักผู้หญิงคนเดียวกัน โดยก่อนเกิดเหตุได้นั่งกินเหล้าอยู่กับผู้ตายและมีปากเสียงกัน แล้วผู้ตายลุกขึ้นมาชกตนก่อน ด้วยความโมโหจึงคว้าไม้ตีเสียชีวิต.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์