ไฟเผาทั้งเป็น กิ๊ก เสี่ยใหญ่!

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 7 ก.ย. ร.ต.ท.มนตรี วรรณคง ร้อยเวร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและทำให้เสียทรัพย์ ภายในบ้านเลขที่ 292/75 หมู่ 4 ต.ปากนคร อ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยกำลังสายตรวจไปที่เกิดเหตุ


พบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในบ้านมีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย และมีรอยเลือดบนพื้นในห้องโถง ส่วนในห้องครัวพบเสื้อผ้ากองใหญ่ถูกไฟเผาไหม้ ได้รับความเสียหาย ขณะที่ผู้ถูกทำร้ายมีผู้ช่วยเหลือนำส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ไปแล้ว ทราบชื่อ น.ส.สุจิตร บรรณาแจ้ง อายุ 27 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่ศีรษะ 3 แผล หน้าตาบวมปูด เส้นผมบนศีรษะถูกไฟไหม้ไปครึ่งหัว อาการสาหัส


สอบสวนทราบว่า ขณะที่ น.ส.สุจิตรนั่งพักผ่อนอยู่ ในบ้าน

จู่ๆได้มีนางวิภา วีระพิสิทธิ์ อายุ 45 ปี ภรรยาของ นายชัยฤทธิ์ วีระพิสิทธิ์ อายุ 50 ปี นักธุรกิจเจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ขับรถปิกอัพโตโยต้า รุ่นวีโก้ สภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดหน้าบ้านแล้วบุกเข้ามาในบ้าน ตบตีด่ากราดกล่าวหาว่า น.ส.สุจิตรแอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนายชัยฤทธิ์ สามีของนางวิภา น.ส. สุจิตรพยายามอธิบาย  แต่นางวิภาไม่ฟัง  คว้ามีดในห้องครัวฟันศีรษะ น.ส.สุจิตร จนเลือดไหลกระฉูดล้มฟุบกับพื้น


จากนั้นนางวิภาไปกวาดเอาเสื้อผ้าของ น.ส.สุจิตร และเสื้อผ้าผู้ชายอีกจำนวนหนึ่งที่อยู่ในตู้เสื้อผ้ามากองไว้บนพื้นครัว ใช้น้ำมันก๊าดที่มีอยู่ในครัวราดใส่กองเสื้อผ้าแล้วจุดไฟเผา 

และยังลากตัว  น.ส.สุจิตรที่นอนหมดเรี่ยวแรงจะต่อสู้เข้าไปโยนใส่กองไฟด้วย  ระหว่างนั้นเพื่อนบ้านได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจาก น.ส.สุจิตร และได้กลิ่นไฟไหม้เสื้อผ้าก็รีบวิ่งมาดู  นางวิภาจึงวิ่งไปขึ้นรถยนต์ขับหลบหนีไป เพื่อนบ้านรีบนำตัว น.ส.สุจิตรส่งโรงพยาบาล ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวนางวิภาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์